Entertainment

มิน พีชญา แจงไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เผยผู้ใหญ่ขอให้ถอนตัวละคร

หลังจากช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการ แจ้งรายชื่อดาราที่หมดสัญญาในสิ้นปีนี้ หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบอร์ต้นๆ ของช่องอย่าง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุด (26 พ.ย.) สาวมิน ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนแล้ว โดยระบุว่า

11 มิน พีชญา 7

-ใช้คำว่านักแสดงอิสระได้แล้ว สัญญาหมดสิ้นปีนี้

-มีการพูดคุยกับทางช่องมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สุดท้ายผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตกลงคุยกันแล้วก็แฮปปี้

-ตัดสินใจยาก เพราะไม่เคยคิด ช่อง 7 เหมือนครอบครัว บ้านก็คือบ้าน ถ้าวันนึงเราเติบโตไปทิศทางไหนเราก็รักกัน ไม่ว่ายังไงก็ยังรับใช้ช่อง 7 ได้เสมอ

-ไม่มีอะไรอิ่มตัว แต่โลกมันเปลี่ยน ยุคสมัยก็เปลี่ยน ผู้ใหญ่ก็มีการแนะนำกันมาว่าถึงการเปลี่ยนแปลงแล้ว เราก็ไม่ได้ไปไหน เราก็รับใช้ช่อง 7 ได้เหมือนเดิม ทำงานออนไลน์ต่างๆ ได้มากขึ้น ก็จะได้เห็นเราในมุมที่หลากหลายแน่นอน

-ตอนนี้ก็มีผู้จัดหลายท่านจากหลากหลายช่องติดต่อมา ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบท ผู้จัดการกำลังดูอยู่ตามความเหมาะสม

-โอกาสที่จะเซ็นสัญญากับช่องอื่น ตอนนี้ยังไม่มี ตอนนี้ใจเราคุยกับช่องแค่ว่า เราไม่ได้เซ็นต่อ และไม่ได้มีที่ไปที่ไหนชัดเจน

11 มิน พีชญา 6

-ในอดีตเคยเป็นมาอย่างไรเราไม่เคยลืม ไม่มีช่อง 7 ก็ไม่มีเราในวันนี้ ถามว่าใจหายมั้ย ใจหายมาก วันนั้นที่ไปคุยกับผู้ใหญ่ ก็น้ำตาคลอ บ้านก็คือบ้าน ไม่ว่าจะไปไหนเราก็ยังคงรักครอบครัวนี้เสมอ

-ข่าวลือว่าก่อนหมดสัญญามินเล่นละครกับ โก้ วศิน เป็นเหตุทำให้มินไม่ต่อสัญญา? “ละครเรื่องนี้ดีมาก ติดต่อกันมาตั้งแต่ต้นปี แล้วเจอโควิด ต้องหยุดถ่ายทำกันไปครึ่งปี คุยอะไรกันเสร็จหมดแล้ว ลงตัวแล้ว พอจะเปิดกล้อง ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปคุยปรึกษากันในเรื่องของมุมมองต่างๆ และรูปแบบงานที่เราจะทำในอนาคตต่อๆ มา”

-ยืนยันไม่ได้ถอดตัวเอง “ผู้ใหญ่มีการแมสเสจมาหาทางผู้จัดการมินค่ะบอกว่าขอให้มินถอนตัว อาจจะเป็นเหตุผลที่ผู้ใหญ่คำนวณมาแล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจ เราก็ได้เลย เพราะผู้ใหญ่สั่งซ้ายไปซ้าย สั่งขวาไปขวาตลอด”

-โก้ วศิน เป็นน้องที่น่ารักมาก ยังคุยกัน และยังรักโก้เหมือนเดิม เรารู้สึกว่า บทบาทหรือการสวมหมวกของงานมันต้องดำเนินไปตามบทบาทชีวิตต่างๆ แต่ความสัมพันธ์ส่วนตัวเรายังเหมือนเดิม เรายังจริงใจ เคารพการตัดสินใจ และยังรักทุกคนเหมือนเดิม

11 มิน พีชญา 5

-มิน พีชญา ทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณช่อง 7 นะคะที่ให้โอกาสมินตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 10 ปีแล้ว ที่มินได้ลองอะไรหลายๆ อย่างมากมาย รวมถึงบทบาทที่ได้เห็นพัฒนาการของมินจากวันแรกจนถึงวันนี้ ก็ขอบคุณช่อง 7 ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมินมาตลอด มินยังยินดีทำงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ และอยากจะบอกว่าเข้าใจทุกคนที่วันนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงก็หวังว่าจะสนับสนุนมินเหมือนเดิมในอนาคตเนอะ”

11 มิน พีชญา 4

11 มิน พีชญา 3

11 มิน พีชญา 1

11 มิน พีชญา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo