Entertainment

มาร์กี้ ช่วยเคลียร์ชัดๆ ป๊อก-แต้ว เต้นกลางแยก จันจิ บอกสวยมาก แต่อันตราย

กลายเป็นประเด็นดราม่ากันเลยทีเดียว หลังจากนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ได้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)” เพลงใหม่ของคุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” แล้วไปอัดคลิปเต้นเพลงนี้ฉลอง 3 ล้านวิว กลางสี่แยกไฟแดง

1 แต้วมิว 5

จากนั้นก็มีเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว มิว นิษฐา ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์แซวในทันทีว่า “อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้” ซึ่ง สาวแต้ว ก็เข้ามาตอบกลับว่า “มองกันทั้งแยกกกก” แต่ทว่า กลับมีชาวเน็ตคนหนึ่งโผล่เข้ามาคอมเมนต์เหน็บต่อว่า “ไม่อายแล้วแหละขนาดนี้ 🤣 หนาซะขนาดนั้น” จนทำเอาแฟนๆ หลายคนไม่พอใจเข้าไปโต้กลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างรัวๆ เพราะหลายคนมองว่า ทำไมถึงต้องว่าคนอื่นเค้าแบบนี้

1 แต้วมิว 9

ขณะเดียวกัน แม้ว่า สาวแต้ว จะเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้แล้วว่า “ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ” แต่ก็ยังมีหลายคนอดเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยไม่ได้ อย่างดาราสาว จันจิ จันจิรา ที่มาคอมเมนต์ว่า “แม่ !! สวยมาก แต่อันตรายมากด้วยยย”  งานนี้ สาวมาร์กี้ ภรรยาของหนุ่มป๊อก ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เลยขอออกมาช่วยชี้แจงแทนอีกแรงว่า “รอให้ไฟข้ามเขียว คนข้ามกันเต็มเลย แต่พอแต้วมาก็ยืนดูเลย 5555”

10 มาร์กี้ 2

2 แต้ว 5

10 มาร์กี้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo