Entertainment

ศาลกรุงโซลปฏิเสธคำร้อง นิชคุณ หลังยื่นฟ้องสาวปริศนาสะกดรอยตาม

ก่อนหน้านี้ นิชคุณ 2PM ได้ยื่นคำร้องขอคำสั่งศาล ห้ามไม่ให้สาวปริศนาแอบสะกดรอย!

โดยทางสำนักข่าว News1 รายงานว่า วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ศาลแขวงกลางกรุงโซลได้นัดสอบปากคำครั้งแรก สำหรับคำร้องของไอดอลหนุ่มสัญชาติไทย นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง 2PM ซึ่งศาลได้รับฟังคำชี้แจงของทั้ง นิชคุณ และ คิม ชื่อย่อของหญิงสาวปริศนาที่ถูกแจ้งข้อหาละเมิดความเป็นส่วนตัว หลังรับฟังคำแถลงของทั้งสองฝ่าย ศาลจะให้การตัดสินในภายหลัง

แหล่งข่าวจาก JYP Entertainment กล่าวกับทาง News1 ว่า “เรากำลังพิจารณาขั้นตอนต่างๆ เช่นการยื่นคำร้องเกี่ยวกับคดีอาญาต่อ ‘คิม’ เราวางแผนที่จะดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการผ่อนปรน” พวกเขากล่าวเสริมอีกว่า “ศิลปินอยู่ภายใต้แรงกดดันทางด้านจิตใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในระดับขั้นรุนแรง”

batch 5

ล่าสุด(24 พ.ย.) ศาลแขวงกลางกรุงโซลได้ปฏิเสธคำร้องของ นิชคุณ โดยเปิดเผยว่า “มันยากที่จะบอกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำอีกในอนาคต”

ศาลกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในระหว่างการสอบปากคำ หญิงสาวรายนี้เผยว่า เธอไม่ได้มีความตั้งใจที่จะสะกดรอยตามนิชคุณอีกต่อไป ซึ่งศาลเห็นว่า ไม่มีการยื่นหลักฐานที่ชี้ว่า หญิงสาวรายดังกล่าวมีพฤติกรรมสะกดรอยตามในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามหากคู่กรณีพยายามติดต่อหรือเข้าใกล้นิชคุณอีก โดยที่นักร้องหนุ่มไม่ยิมยอม นิชคุณสามารถใช้สิทธิ์ทางกฎหมายได้อีกครั้ง”

batch 4 27

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo