Entertainment

แชมป์ ชนาธิป โล่ง ผลผ่าตัดคุณพ่อผ่านไปได้ด้วยดี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

หลังจากที่ คุณพ่อญา คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บหลายที่ โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มได้ทำการโพสต์ภาพคุณพ่อหลังเกิดอุบัติเหตุและสภาพรถที่ถูกชน พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงคุณพ่อนะครับ เนื่องจากมีคนถามมาเยอะว่าคุณพ่อเป็นอะไร​ผมขอตอบในโพสต์นี้ทีเดียวเลยนะครับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่​ 12​ พฤศจิกายน​ ที่ผ่านมา​ คุณพ่อญา อายุ​ 72​ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ (มีการชนกันกับรถอีกคัน)​ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ​คือ​ สะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า​ สะโพกด้านขวาหัก​ ขาขวาหัก​ สมองกระทบกระเทือน และ มีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย​ ตอนนี้อยู่ในการดูแลของหมอ และกำลังรอการผ่าตัดอยู่ครับ​​ รถคันสีเขียวในรูป​คือรถของคุณพ่อผมเองครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจอีกครั้งนะครับ #พ่อฉันสู้ๆ​ ในภาพคือภาพวันแรกที่คุณพ่อมาถึง​ เลยต้องนอนดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องผู้ป่วยรวม​”

9 %E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B9%8C %E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B8%9B 6

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาอัพเดทอาการป่วยของคุณพ่อว่า ยังคงกังวลและเป็นห่วงอยู่ เพราะคุณพ่ออายุ 72 ปีแล้ว ยังไม่สามารถผ่าตัดกระดูกก้นกบด้านขวาและขาขวาที่หักได้ เพราะมีไข้สูง มีอาการแทรกซ้อนปอดติดเชื้ออีก หลังจากเข้ารับการรักษามาตอนนี้ก็มีอาการแผลกดทับ โดยแชมป์ฃบอกว่าเป็นห่วงภาพจิตใจของพ่อ และคนในครอบครัวมาก ตอนนี้ก็ได้ให้กำลังใจกันไป ส่วนในเรื่องของคดีความ เนื่องจากคุณพ่อยังรับการรักษาอยู่ ยังไม่พร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จากสภาพรถที่เห็น ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโชคดีที่พ่อคาดเข็มขัดนิรภัย ไม่งั้นคงจะไม่รอด

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANATIP P. (@champ_chanatip)

ล่าสุด ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้หนุ่มแชมป์และครอบครัวพอได้ยิ้มออกบ้างแล้ว หลังการผ่าตัดของคุณพ่อผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเจ้าตัวได้เผยอาการล่าสุดลงบนอินสตาแกรม @champ_chanatip ระบุว่า “ตอนนี้คุณพ่อได้รับการผ่าตัดสะโพกด้านขวากับขาขวาที่หักเรียบร้อยแล้วนะครับ ผลการผ่าตัดเรียบร้อยดีทุกอย่างครับ ขอบคุณโรงพยาบาลระนองที่ดูแลคุณพ่อเป็นอย่างดีนะครับ และขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ😍😍”

batch 70 2 batch 71 4 batch 1 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANATIP P. (@champ_chanatip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo