Entertainment

ย้อนชมภาพความหวานงานวิวาห์ เดือนนี้มีดาราคนดังคู่ไหนแต่งไปแล้วบ้าง?

เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่รวมฤกษ์แต่งงานเอาไว้แน่ๆ เลยค่ะ สำหรับเดือนพฤศจิกายนในปีนี้ เพราะตั้งแต่ต้นเดือนเป็นต้นมา ก็มีเหล่าดาราคนดังทยอยจัดงานแต่งงานกันแบบรัวๆ ไม่มีพักเลยจ้าาาา เรามาย้อนชมภาพความหวานในงานวิวาห์ของเหล่าคู่รักดาราคนดังตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนกันดีกว่า ว่าจะมีคู่ไหนที่จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้วบ้าง ไปชมภาพกันเลยค่าาาา

ประเดิมกันที่คู่แรกอย่าง “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” (เป้ วงมายด์) และหวานใจคนสวย “กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์” ที่ได้ฤกษ์งามยามดีพากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563

งานวิวาห์1

งานวิวาห์2

งานวิวาห์3

งานวิวาห์4

งานวิวาห์5

งานวิวาห์6

ตามมาติดๆ กับคู่ของนักแสดงสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” และนักร้องหนุ่ม “พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” (ปั๊บ โปเตโต้) ที่ได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563

งานวิวาห์7

งานวิวาห์8

งานวิวาห์9

งานวิวาห์10

งานวิวาห์11

งานวิวาห์12

งานวิวาห์13

มาถึงคู่สุดท้ายอย่าง “อาทิวราห์ คงมาลัย” (ตูน บอดี้สแลม) และหวานใจคนสวย “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็ถือเอาฤกษ์งามยามดีของเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของคู่บ่าวสาว ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ทั้งนี้งานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นี้

งานวิวาห์14

งานวิวาห์15

งานวิวาห์16

งานวิวาห์17

งานวิวาห์18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo