Business

ว่างงานต้องไว! มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา จ้าง 800 ตำแหน่ง 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย ปิดรับ 29 พ.ย นี้

1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เปิดรับแรงงาน สัญญาต่อเนื่องรายปี 800 อัตรา ปิดรับสมัคร 29 พฤศจิกายนนี้ เริ่มงานต้นเดือนธันวาคม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เปิดเผยว่า เปิดรับสมัคร (รอบที่ 1) โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบล แบบบูรณาการ หรือ 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย ตามนโยบายเร่งรัดจาก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยเปิดรับถึง 800 อัตรา

1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย

ล่าสุด มหาวิทยาลัย เร่งมือจัดระบบออนไลน์เข้ามา เพื่อช่วยให้แรงงานที่ว่างงานในขณะนี้ สมัครผ่านระบบออนไลน์ https://mhesi.bsru.ac.th/ และปิดรับสมัครวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น. โดยจะคัดเลือกให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของผู้สมัคร และเร่งการทำสัญญา ให้พร้อมเริ่มงานได้ต้นเดือนธันวาคมนี้

“ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระประชาชน ที่เดือดร้อนจากปัญหาว่างงาน ได้มีงานประจำที่มั่นคง อย่างน้อย 1 ปี ทำให้ครอบครัวมีรายได้ประจำและดำรงชีวิตได้เป็นสุข”ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา กล่าว

สำหรับแรงงานที่เปิดรับในรอบนี้ ประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก คือ บัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี, ประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดวุฒิ) อายุ 18-60 ปี และนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่

ส่วนพื้นที่ดำเนินโครงการ ตามที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม คือ จังหวัดกรุงเทพฯ เขตธนบุรี เขตตลิ่งชัน จังหวัดสมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอกระทุ่มแบน และอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสุพรรณบุรี อำเภออู่ทอง

ทั้งนี้ คุณสมบัติผู้สมัคร และค่าตอบแทน มีรายละเอียด ดังนี้

  • ประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดวุฒิ) อายุ 18-60 ปี ค่าจ๋าง 9,000 บาทต่อเดือน จำนวน 200 อัตรา
  • นักศึกษา (กำลังศึกษา) ค่าจ้าง 5,000 บาทต่อเดือน จำนวน 200 อัตรา
  • บัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี (1 ธันวาคม 2560 – 30 พฤศจิกายน 2563) ค่าจ้าง 15,000 บาทต่อเดือน จำนวน 400 อัตรา ซึ่งในกลุ่มนี้จะต้องผ่านการสอบวัดความรู้พื้นฐานทั่วไป ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 – 16.00 น.

job800

ลักษณะงาน และหน้าที่ความรับผิดชอบของงานที่เปิดรับ

1. เจ้าหน้าที่จัดทำข้อมูล และฐานข้อมูลชุมชน

2. เจ้าหน้าที่ การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics)

3. เจ้าหน้าที่ ประสานงานการเฝ้าระวัง และติดตามข้อมูล สถานการณ์การระบาดของ COVID-19 และโรคระบาดใหม่

4. เจ้าหน้าที่ จัดทำข้อมูลราชการ ในพื้นที่เป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (Digitalizing Government Data)

5. เจ้าหน้าที่ พัฒนาศักยภาพ และยกระดับสินค้า OTOP /การยกระดับการท่องเที่ยว

6. เจ้าหน้าที่ บริการชุมชน

7. เจ้าหน้าที่พัฒนาทักษะอาชีพใหม่

8. เจ้าหน้าที่ ประสานงานระดับตำบลและอำเภอ

9. เจ้าหน้าที่ ประสานงานระดับจังหวัด

10. เจ้าหน้าที่ ประสานงานระดับมหาวิทยาลัย

ผู้สนใจที่มีความรู้ ความสามารถที่สอดคล้องกับภารกิจในลักษณะงานที่ปฏิบัติ ลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่ https://mhesi.bsru.ac.th/ ถึงวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ หรือ สมัครด้วยตนเองที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา อาคาร 3 ชั้น 2 ห้อง 327 ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤศจิกายนนี้

การสมัครด้วยตนเอง ต้องเตรียมพร้อมเอกสารในการสมัคร ได้แก่ รูปถ่าย ขนาด 1.5 นิ้ว สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบรับรองแพทย์ สำเนาวุฒิการศึกษาสำหรับบัณฑิตจบใหม่ไม่เกิน 3 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo