Entertainment

หมาก-คิม อวดซีนหวาน จับมือมุ้งมิ้ง นิ้วนางซ้ายมีแหวน ทำคนแห่ลุ้น หรือจะมีข่าวดี?

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์หนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ก่อนหน้านี้ หมาก เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงของขวัญที่ซื้อให้ คิม ในวันครบรอบรัก 7 ปี ซึ้งเจ้าตัวเผยว่า ซื้อแหวนเพชรให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี ซึ่งยังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน แต่ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย ส่วนที่ว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า จริงๆ ก็จองไว้ตั้งนานแล้ว ตอนที่เซอร์ไพรส์ก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ พูดอะไรไม่ออก พูดแค่ว่า “ครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย” ซึ่งแหวนที่ให้คิมดันไซส์ไม่พอดี ก็ต้องเอาไปเปลี่ยนไซส์ใหม่ เพราะกะไซส์ผิดไปนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะจะได้รู้ไซส์นิ้วของเขา ตอนขอแต่งงานจริงๆ จะได้เป๊ะ

batch 60 3

ก่อนที่ทางฝั่งของ คิมเบอร์ลี่ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเผยเรื่องแหวนว่า “ไม่ได้ใส่ กลัวหาย ตอนเขาให้เราก็ดีใจ เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรแบบนี้มาให้เรา ก็เป็นครั้งแรกด้วย แต่ตกใจกว่านั้นคือให้ใส่นิ้วไหนเหรอ เพราะว่ามันใหญ่มาก มันใหญ่แบบใส่นิ้วโป้งยังหลวมเลยอ่ะ ผิดไซส์ เราก็เลยแบบ อันนี้คือตั้งใจให้ใส่นิ้วไหนเหรอ เขาก็บอกว่า นิ้วนั้นแหละ ก็ใส่ให้ดู เพราะต้องไปเปลี่ยนที่ร้านอ่ะค่ะ ตอนให้เขาบอกแค่ Happy Anniversary นะ” ส่วนที่หลายคนมองว่า เหมือนขอแต่งงาน เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ใช่ อีกฝ่ายแค่ให้เฉยๆ ถ้าขอแต่งงานต้องคุกเข่าด้วย แต่วันนั้นเขาให้พร้อมดอกไม้ ส่วนการ์ดเขายังเขียนไม่เสร็จเลย แต่ตนดันมาถึงก่อน

%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81 %E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%A17

ล่าสุด(25 พ.ย.) ทำเอาหลายคนพากันจับตามองคู่นี้อีกครั้ง เมื่อทั้งคู่เผยช็อตหวานอวดโมเมนท์จับมือสุดสวีท ทั้งยังโพสต์ลงไอจีสตอรี่ส่วนตัวของตัวเอง มุ้งมิ้งจนชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือคู่นี้จะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้ชื่นใจหรือเปล่า? เพราะเมื่อสังเกตุไปที่นิ้วนางข้างซ้ายของ คิมเบอร์ลี่ จะพบว่า เจ้าตัวกำลังสวมแหวนเพชรอยู่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีความหมายอะไรซ่อนอยู่ในรูปนี้ไหม แต่ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินกันล่วงหน้าไปแล้ว ส่วนจะใช่ข่าวดีอย่างที่หลายคนลุ้นหรือเปล่า คงต้องรอลุ้นรอติดตามกันต่อไปค่า!

batch 61 4 batch 2 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo