Entertainment

ภรรยา ต๊ะ บอยสเก๊าท์ คลอดลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ในวันเกิดสามี ของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ อดีตนักร้องดังยุค 90 ที่ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 พ.ย.) ซึ่งถือเป็นเป็นวันเกิดอายุครบ 47 ปีของเจ้าตัว บุ๋ม มินตยา ภรรยาคู่ชีวิตได้มอบของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต โดยการให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องปิ๊งปิ๊ง ด.ญ. ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ที่โรงพยาบาลเวชธานี ด้วยน้ำหนัก 2,820 kg.

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 11

โดย ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taboyscout เผยความในใจว่า “เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อ ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ

สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ

สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ🙏❤️ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp❤️❤️❤️”

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 10

“สวัสดีพี่ป้าน้าอาที่รักทุกท่านค่ะ เรียกหนูว่า ปิ๊งปิ๊ง ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับหนูค่ะ น้ำหนักช่างเมื่อเช้า 2,820กรัม เจ้าค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ 👼🏻❤️”

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 7

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 8

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 3

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 2

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 9

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 6

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 5

10 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo