Entertainment

ลือหึ่ง! นางเอกสาวคนนี้ เสียบละคร ปมเสน่หา ประชัน เกรท แทน ไอซ์ ปรีชญา

หลังกระแสข่าวลือเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่อง ปมเสน่หา ทางช่อง 3 กลางคัน จากเดิมทีที่ได้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา มารับบทนำประกบคู่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ครั้งแรก

กระทั่งผู้จัดละครคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เนื่องจากนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่วางตัวไว้ตั้งแต่แรกและได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 3 คิว มีเหตุต้องผ่าตัดไส้ติ่งกะทันหัน และต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายร่วมเดือน

batch 91 6

ในขณะที่กองถ่ายได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วทำให้ต้องเดินหน้าต่อไม่สามารถพักกองได้ และด้วยบทของนางเอกมีฉากที่ต้องดราม่าเยอะมาก ซึ่งอาจจะไม่ดีกับสุขภาพของสาวไอซ์ในตอนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้พักผ่อนจากการถ่ายละครติดๆ กันหลายเรื่องเป็นเวลานาน จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนางเอกอย่างกะทันหัน ซึ่งทางผู้จัด เมย์ และ ไอซ์ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 1 12

งานนี้ทำเอาหลายคนพากันลุ้นหนัก ว่านางเอกคนไหนจะได้มารับบทนำแทนสาวไอซ์ ซึ่งทางด้านชาวเน็ตในกระทู้พันทิปก็ได้พากันลือหนาหู โดยแววว่า นางเอกสาวที่จะมาแทน ไอซ์ ปรีชญา ก็คือ แพทริเซีย กู๊ด นั่นเอง ส่วนจะใช่เรื่องจริงหรือไม่ คงต้องรอลุ้นรอติดตามกันต่อไป!

batch 30 batch 31 10 batch 33 8 batch 34 8

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo