Entertainment

คาริสา ล้ำมาก! พก QR Code วันรับปริญญา พุฒ-จุ๋ย ไม่รอช้า โอนเงินร่วมยินดี

ขอแสดงความยินดีกับดาราสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ หลังคว้าปริญญาตรี จากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกหลีงเรียนจบว่า “นางสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ลูกสาวของคุณแม่น้องนิด อำไพ คุณพ่อเดวิด สปริงเก็ตต์ เรียนจบ ป.ตรี ด้วยระยะเวลา สี ปี !!

เหตุผลในการมาเรียนมหาลัยของแต่ละครอาจจะแตกต่างกัน แต่สำหรับหนู ฟังแล้วอาจจะดูเฉยหน่อยแต่ก็จริง หนูทำให้พ่อกับแม่ อยากให้ท่านภูมิใจ อยากให้ท่านรู้สึกว่าท่านคือพ่อแม่ที่ดีที่สุด มีลูกที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง

ตอนเด็กหนูค่อนข้างเป็นเด็กเกเร ชอบมีเรื่องให้แม่ร้องไห้เสียใจ และทำให้แม่ได้แต่โทษตัวเค้าเองว่าเป็นแม่ที่ไม่ดี เลี้ยงลูกแค่นี้ก็ทำไม่ได้ พอหนูเริ่มเข้า ม4 เกรดหนูก็ล่วงลงไปเรื่อยๆ ละคิดว่าไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ทำงานหาเงินและก็คิดว่าจะไม่เรียนแล้ว ม.4 ก็พอ ไม่มีใครคาดหวังด้วยซ้ำว่าหนูจะเรียนจบไหม ระหว่างนั้นแม่ก็มีการเปรียบเทียบตัวหนูกับลูกคนอื่นมาตลอด ชมว่าลูกคนนี้ดี เรียนจบ ทำงานที่ดี นั้นไม่ได้ทำให้หนูคิดได้นะคะ มันยิ่งทำให้หนูประชดตัวเองให้อิสระเสรีสุดๆไปเลย จนกระทั้ง วิชาการแสดง ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของหนูเป็นอย่างมาก ทำให้หนูวิเคราะห์ตัวเอง และสิ่งที่มากระทบจิตใจอย่างมีสติละเอียดมากขึ้น มันทำให้หนูเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่

batch 23 8

พ่อกับแม่ไม่ได้เกิดมาพร้อมคู่มือการเลี้ยงหนู เค้าพูดไม่เป็น แต่เขื่อสิว่าเค้ารักเรามากๆ การเลี้ยงลูกให้ดีมันไม่มี how to หรอก แต่พอโตขึ้นมาหนูถึงเข้าใจ subtext ของสิ่งที่เค้าคอยสอนมากขึ้น เราต้องเลือกเอง ว่าอยากมีชีวิตแบบไหน และมุ่งไปทางนั้น หนูเลยตัดสินใจลงเรียน พร้อมกับทำงานไปด้วย ทำให้ชีวิตยากขึ้น ท้าทายขึ้น เราจะได้ไม่เป็นคนขี้เกียจ หรือได้อะไรมาง่ายจนโลกแคบเกินไป วันนี้หนูมีงานทำ มีรถ มีบ้าน ของตัวเอง เรียนจบให้พ่อแม่แล้ว อยากให้เค้าไปที่ไหนก็มีแต่คนชมลูกเค้าให้เค้าฟัง อยากให้เค้ากอดตัวเอง บอกกับตัวเองว่าเค้าเป็นพ่อแม่ที่ดีมากๆ สำหรับหนู ทุกวันนี้ที่หนูมีมันมาจากการเลี้ยงดูของเค้า

หนูไม่ได้โตมากับครอบครัวที่รวยที่สุด เข้าใจที่สุด อบอุ่นที่สุด หนูเลยกล้าพูดจริงๆว่าชีวิตมันมีทางเลือกให้เราเสมอ อยู่ที่ว่าเรามองแบบไหน หนูพูดได้ว่าถ้าหนูไม่ได้มาอยู่กรุงเทพ ต้องมาแข่งขันตัวเองกับชีวิตจริง ตอนนี้หนูอาจจะทำงานง่ายๆ เรียนไม่จบ ใช้ชีวิตไม่มีคุณภาพอยู่พัทยาแล้ว และขอบคุณพัทยาที่เป็นพื้นที่ ที่ปลูกฝังความสดใส บังเทิง มาให้หนูตั้งแต่เด็กๆ วันนี้หนูโคตรดีใจเลย ที่หนูทำสำเร็จมาก้าวนึง ขอบคุณความรักความช่วยเหลือจากทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิตหนูเลยนะคะ หนูโชคดีมากๆที่มีทุกคน”

batch 20 4

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับคู่รัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของน้องสาวคนสนิท โดยงานนี้ คาริสา ยังได้เผยมิติใหม่แห่งการรับของขวัญวันจบการศึกษาด้วยการพก QR Code สามารถโอนเงินแสดงความยินดีได้เลย ซึ่งทาง พุฒ-จุ๋ย ก็ไม่รอช้า รีบโอนให้ในทันที โดย คาริสา ยังได้โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกถึงคู่ พุฒ-จุ๋ย ว่า

“หนูชอบรูปนี้ mood พ่อกับแม่มาดูลูกน้อยที่บ้าบอๆ แต่เรียนจบ 😂🎉 การที่พี่เค้าสองคน มางานรับปริญญานั้นน มันคือความรัก 🤍💙 ขอบคุณนะคะพี่จุ๋ย ที่ให้หนูทะลุไปเล่นซนในหัวใจของพี่ได้ ละครเมียหลวงจบ แต่พี่ไม่จบยังคบน้องคนนี้อยู่ เซอไพรมาก และดีใจ ที่มีพี่คอยดูแลและสนับสนุนหนูนะคะ จะให้บัตร vip เลย เอ็นเตอเทรนพี่ตลอดไป

พี่จุ๋ยเป็นพี่สาวที่เก่งฉลาด และคิดเยอะ แต่มาแพ้ ยอมให้หนูหลอกอยู่บ่อยๆ 😂😂💋💋 วันนี้ก็เช่นกัน โดนหลอกโอนเงิน พร้อมเพย์ ได้ภายใน 5 นาที ความรักมันทำให้คนหน้ามืดได้จริงๆ 5555 ชอบไปออกรายการบอกไม่พกเงินสด เอะอะให้พี่พุฒิจ่าย นี่แน่ 2020 เค้า แสกนคิวอาร์ น้ารักรวดเร็ว ซะใจอะแม่ ฮ่าๆๆๆๆ @warattaya @push_dj ❤️❤️❤️”

 batch 21 15 batch 22 12  batch 24 8 batch 25 8 batch 26 3 batch 27 2 batch 28 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo