Politics

รอลุ้น! ‘บิ๊กตู่’ ถกทีมเศรษฐกิจจ่อต่อยอดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

“บิ๊กตู่” หารือ “สุพัฒนพงษ์-อาคม” เตรียมต่อยอดหลายมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ แนะประชาชนติดตามข่าวสารรัฐบาลใกล้ชิด เพื่อเข้าถึงสวัสดิการอย่างถ้วนหน้า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha เป็นภาพการประชุมวงเล็กร่วมกับนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมระบุข้อความว่า

การแพร่ระบาดโควิด-19 ยังคงรุนแรงทั่วโลก แต่ประเทศไทยเราโชคดีที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดี ด้วยความร่วมมือกันทุกคน สิ่งสำคัญที่สุด ณ เวลานี้ คือการช่วยเหลือเยียวยาปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน เพื่อประคับประคองเศรษฐกิจของประเทศในระยะต่อไป

เช้านี้ผมได้ติดตามความคืบหน้า และหารือกับรองนายกฯ ฝ่ายเศรษฐกิจและ รมว.คลัง เพื่อกำหนดมาตรการใหม่ ๆ ต่อยอดจากหลายโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่น โครงการคนละครึ่ง ช้อปดีมีคืน และเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ก็ขอให้ทุกคนติดตามข่าวสารของรัฐบาลอย่างใกล้ชิด จะได้เข้าถึงสวัสดิการอย่างถ้วนหน้า ทั่วถึง กันทุกคน นะครับ #รวมไทยสร้างชาติ

ประยุทธ์24112

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK