Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ แทบช็อก เมื่อ แต้ว ณฐพร ถามประโยคนี้ ขณะร่วมงานกัน

หลังนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ได้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)” เพลงใหม่ของคุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ซึ่งแน่นอนว่า สาวแต้วก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็ม สมเป็นเจ้าแม่สายแดนซ์ตัวจริง

2 แต้ว 2

ล่าสุด (23 พ.ย.) หนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pokmindset เผยความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ สาวแต้ว พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวในกองถ่าย คำพูดของนางเอกสาวที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อก ขอคารวะกันเลยทีเดียว “คนแรกที่ผมอยากจะขอบคุณคือ @taewaew_natapohn การที่มีแต้วมาเล่น MV คือหนี่งในความฝันของผม… ผมเห็นน้องเต้นมานาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าโคตรพริ้ว

จนวันนึงผมได้มีโอกาสไปบอกน้องไว้ ซึ่งผ่านไปนานมากเป็นปีๆ ว่า “ถ้ามีโอกาสแต้วมาเต้นด้วยกันใน MV พี่นะ” จนเวลาผ่านไปก็ยังไม่มีเพลงไหนเหมาะกับการเต้นที่ผมวาดฝันไว้ จนกระทั่งเพลงก้มต่ำเสร็จ ผมรีบติดต่อกลับไปหาน้องแล้วบอกว่า… เพลงนั้นมันมาแล้ววว!! ใจนึงก็มั่นใจเพราะตัวเองชอบ แต่อีกใจนึงก็กลัวน้องจะไม่ชอบ… แต่สุดท้ายแต้วก็ตอบกลับมาว่าลุยพี่….

ก่อนถ่ายทำเรามีการซ้อมเต้นพร้อมฟิตติ้ง แต้วมาซ้อมครั้งเดียวก็เต้นพริ้วมากแล้ว ซึ่งต่างจากผมที่ต้องซ้อมถึง 2 ครั้งก่อนที่จะมาซ้อมพร้อมน้อง ผมเองก็เกรงใจน้องเพราะแค่นี้ก็สุดยอดมากแล้ว แต่พอซ้อมครั้งแรกเสร็จ แต้วบอกเราซ้อมกันอีกครั้งก่อนถ่ายอีกทีมั้ยพี่ ผมนี่แทบช็อก คิวน้องเองก็แทบจะไม่มีอีกแล้ว แต่ใจนี่สุดจริงๆ ส่วนตอนถ่ายจริงนี่ไม่ต้องพูดถึง เดินมาแปะมือผมแล้วบอก “มา…ลุยพี่” เต้นบนส้นสูงไม่มีบ่น… เต้นกลางแดดไม่มีบ่นสักคำ… สำหรับพี่… แต้วคือ pro มาก เก่งมาก คนอะไรมันจะสุดขนาดนี้ ขอคารวะ พี่ดีใจที่มีโอกาสได้แต้วมาร่วมใน MV นี้กับพี่นะครับ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ i owe you big time #ก้มต่ำ #komtum #komtumchallenge”

2 แต้ว 13

ขณะที่ สาวแต้ว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “P’Pok OMG นี่มันสุดยอดไปเลย ชอบเพลงนี้มาก มันคือแต้วมากๆ แล้วก็สนุกที่ได้อยู่ใน MV ขอบคุณมากๆที่นึกถึงกันนะคะ ใจจริงอยากจะก้มให้ต่ำกว่านี้ แต่ก็เกรงใจไขข้อ 555 ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ สำหรับโอกาสนะคะ ชื่นชมในการทำงานของพี่และทีมมากๆ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ไปจ๊ะ ก้มจ๊ะ 🙌🏻🙌🏻🙌🏻 @pokmindset ขอบคุณ @margie_rasri ด้วยที่ให้เปิดซิงรองเท้าในกรุที่ยังไม่เคยได้ใส่เลย 555 มาดูแลกองด้วยตัวเองเลย @jimmakeup ที่ดึงความเฟียสเล็กๆ ออกมา @katemossholiday ขอบคุณผมจากอจอที่สุดจะ complete ลุคได้แบบพอดี๊พอดี สุดท้ายหวังว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงนี้ที่ mindset และพวกเราตั้งใจทำกันนะคะ ขอบคุณๆๆๆ💋💋💋”

2 แต้ว 12 2 แต้ว 11

2 แต้ว 9

2 แต้ว 3

2 แต้ว 4

2 แต้ว 5

2 แต้ว 6

2 แต้ว 7

2 แต้ว 8

2 แต้ว 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo