Entertainment

มดดำ โร่คอมเมนต์ติง หนิง ปณิตา สตินะสติ หลังซื้อประทัดถวายไอ้ไข่เต็มคันรถ

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ เข้ามาคอมเมนต์เตือนเบาๆ หลังนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์อินสตาแกรม @ningpanita เผยภาพขณะเดินทางไปทำบุญ ที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกับกลุ่มเพื่อนสนิท และซื้อประทัดถวายไอ้ไข่เต็มคันรถ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เข้าวัดก็อยากจะได้บุญ มองตาคุณก็หวังจะได้ใจ ใครกดไลค์ขอให้ปังเหมือนปะทัด”

1 หนิง 11

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรบอกว่าไม่ว่าจะทำอะไร ก็ขอให้เฮงๆ ปังๆ เหมือนเสียงประทัดเท่าทวีคูณ ก็มี มดดำ คชาภา เข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า “หนิง สติ ึงจุดทำเ_ี้ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ”

1 หนิง 12

ขณะที่ หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์อีกว่า “วันนี้ได้ไปทำบุญ สุขใจ ขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ (แล้วประทัดที่หนิงจุด ไม่ได้จุดคนเดียวเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะ ที่ไปด้วยกันรวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆ กันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่อง มีคนกระซิบบอกมาว่าให้ “ถือเคล็ดค่ะ ” เผื่อใครจะทำตามก้อไม่ติดนะคะ เผื่อจะเฮงๆกันนะ อนุโมทนาบุญค่ะ #การไหว้พระขอพรยึดเหนี่ยวทางใจ #แต่ที่สุดคือลงมือทำ ฝันดีค่ะ”

1 หนิง 10

1 หนิง 8

1 หนิง 7

1 หนิง 6

1 หนิง 5

1 หนิง 4

1 หนิง 3

1 หนิง 2

1 มดดำ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo