Entertainment

อ่านแคปชั่นก่อนดราม่า! อาร์ต พศุตม์ เห็นด้วย หนุนสาวชุดนร.เปิดชื่อครูคุกคามทางเพศ

จากการชุมนุม #บ๊ายบายไดโนเสาร์ ของกลุ่ม “นักเรียนเลว” ที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า สถานีสยาม เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ปรากฏผู้หญิงคนหนึ่งแต่งชุดนักเรียน มาร่วมชุมนุมเพื่อเรียกร้องความปลอดภัยในสถานศึกษา โดยชูป้าย “หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย”

ผู้หญิงคนดังกล่าวระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เหตุการณ์นั้นยังส่งผลต่อสภาพจิตใจของเธอ ทำให้มีภาวะทางจิตเวช ซึ่งหลังจากการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไปในเว็บไซต์และโลกโซเชียล ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นใจจำนวนมากถึงสิ่งที่หญิงคนดังกล่าวต้องการสื่อ แต่มีผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม แสดงความคิดเห็นกล่าวโทษว่าสมยอมเอง และใช้ถ้อยคำในเชิงคุกคามทางเพศ พร้อมทั้งยังนำข้อมูลส่วนตัวมาเปิดเผยว่าไม่ใช่นักเรียน แต่อายุ 21 ปีแล้ว และเป็นนางแบบ พร้อมนำภาพที่มีการแต่งชุดคอสเพลย์ ถ่ายแบบ มาโจมตีการแต่งตัว

10 อาร์ต พศุตม์ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 พ.ย.) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “อ่านแคปชั่นด้วยก่อนดราม่านะคับ …เรื่องนี้ผมเห็นด้วย ผมขอให้น้องออกมาบอกครูคนนั้นเป็นใคร จะได้ เป็นตัวอย่างของการทำผิด ลงโทษให้เต็มที่ ให้น้องออกมาบอก และ ชื่อของครูเลยคับ เอาผิด ครุคนนั้นให้ถึงที่สุด คดีผ่านมาหลายปี ก็ ดำเนินคดีได้ เพราะน้องบอกได้มีการไกล่เกลี่ยกัน โรงเรียน และเด็กๆ ต้องปลอดภัย เมื่ออยู่ใน โรงเรียน”

10 อาร์ต พศุตม์ 11

“จากโพสต์ของน้องเค้า จับใจความได้ว่า รร.ขาวแดง แถวบางแค (ใครรู้บอกหน่อย รร. เรียนไหน) ตีวงแคบลงแล้ว ไม่ด่าคุณครูทุกท่านกันนะครับ แค่อยากให้ความเป็นธรรมกับคำว่า “ครู” เพราะตั้งแต่ น้องออกมา คนที่เป็น ครู โดนเหมารวมไปหมดแล้ว บอกมาเถอะคับ ว่าครู คนนั้นเป็นใคร ครูจะได้ไม่เสียหายไปหมด ครูดีๆ บนโลกมีเยอะ อย่าให้ใครมาด่าครูของเรา”

10 อาร์ต พศุตม์ 10

10 อาร์ต พศุตม์ 12 10 อาร์ต พศุตม์ 13 10 อาร์ต พศุตม์ 14 10 อาร์ต พศุตม์ 15

10 อาร์ต พศุตม์ 5

10 อาร์ต พศุตม์ 7

10 อาร์ต พศุตม์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo