Entertainment

รวมลิสต์ดาราหนุ่มตัดผมสั้นเกรียน หรือเทรนด์นี้กำลังฮิต?

ต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆ จะดูดีได้ส่วนหนึ่งก็มาจากทรงผมนี่แหละค่ะ ถึงแม้หน้าตาจะหล่อแต่ถ้าเลือกทรงผมผิดก็หมดหล่อได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่กับเหล่าดาราหนุ่มคนบันเทิงทั้ง 3 คนนี้แน่นอนค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลุคผมสั้นเกรียนกำลังจะเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงหรือเปล่า? เพราะอยู่ดีๆ หนุ่มๆ คนบันเทิงก็ลุกขึ้นมาตัดผมกันเป็นแถว

เริ่มจากหนุ่มสุดเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ที่เปลี่ยนลุคใหม่โดยการตัดผมสั้นเกรียน ถึงแม้จะผมสั้นเกรียนแต่ก็ยังดูหล่อกระชากวัยมากๆ ซึ่งเหตุผลที่ตัดผมก็น่าจะเป็นการรับบท นักโทษ ในละครเรื่องใหม่ เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการแสดงมากๆ เลยค่ะ

ผมสั้นเกรียน1

ผมสั้นเกรียน2

ผมสั้นเกรียน3

มาต่อกันที่พระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ป้อง ณวัฒน์ ที่ทุ่มสุดตัวเพื่องานละครเช่นเดียวกัน เจ้าตัวลงทุนตัดผมสั้นเกรียนเพื่อรับบท ขุนแผน โดยหนุ่มป้องบอกว่าทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก คีอานู รีฟส์ ในหนังเรื่อง Speed นั่นเองค่ะ

ผมสั้นเกรียน4

ผมสั้นเกรียน5

ผมสั้นเกรียน6

ผมสั้นเกรียน7

ผมสั้นเกรียน8

มาถึงคนสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม สิงโต สหรัฐต์ หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ที่เปลี่ยนจากหนุ่มหล่อใสๆ มาเป็นหนุ่มคมเข้ม ลุคผมสั้นเกรียน บอกเลยว่าดูดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ อาจจะเป็นเพราะหนุ่มสิงโตนั้นเพิ่งจะเรียนจบหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด ได้ติดยศเป็นทหารชั้นสัญญาบัตรอย่างเป็นทางการนั่นเองค่ะ

ผมสั้นเกรียน9

ผมสั้นเกรียน10

ผมสั้นเกรียน11

ผมสั้นเกรียน12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo