Entertainment

แบมแบม GOT7 ทำงานข้ามประเทศ โชว์สกิลร้องเต้นจัดเต็ม ในเอ็มวีเพลง ‘พี่ไม่หล่อลวง’

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่อง “อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่จาก “จีดีเอช” ฝีมือการกำกับของ “เมษ ธราธร” ผู้กำกับ ‘ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้’ นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกมากฝีมือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ร่วมด้วย “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์”, “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช”, “เผือก-พงศธร จงวิลาส”

batch 83 4

ก่อนหน้านี้(13 พ.ย.) ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าอากาเซ่(ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) หลังมีการออกมาเปิดเผยว่า ไอดอลหนุ่มสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 จะมารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้พากันทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #BAMBAM_1stOST ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย เพื่อเป็นการฉลองให้กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกของไอดอลหนุ่ม

batch 82 7

ก่อนที่ “จีดีเอช” จะปล่อยเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” – แบมแบม ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดย แบมแบม ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง เป็นครั้งแรกรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผม

batch 81 5

ตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่ง ความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมู ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” และเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบหนัง อ้าย..คนหล่อลวงด้วยนะครับ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo