Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ โร่แจงทันที หลังชาวเน็ตคอมเมนต์หาว่าชอบโชว์!?

เป็นศิลปินหนุ่มที่มีรสนิยมเรื่องการแต่งตัวไม่เป็นสองรองใคร สำหรับคุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” สามีสุดที่รักของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ผู้มีเซนท์ด้านแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา และน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละลุคที่เจ้าตัวจัดสรรออกมาในแต่ละวันนั้น บอกได้ว่าเลยว่ามีความยูนีคแบบสุดๆ

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 13

อย่างล่าสุด หนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset อวดสไตล์การแต่งตัวในลุคชิลล์ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าคู่โปรด ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมความเท่ของคุณพ่อลูกแฝดกันเป็นจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันก็ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “แดดดี้ก็ชอบโชว์แต่รองเท้านี่แหละ สวยๆ ทั้งนั้นเลยฮับ”

และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดกับคำว่า “ชอบโชว์” งานนี้ หนุ่มป๊อก จึงรีบเข้ามาชี้แจงทันทีว่า “ผมไม่ได้ชอบโชว์ครับ แต่ผมเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ร้านนี้ครับ”

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 12

ทั้งนี้ Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) คือผู้มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียล โดยเป็นผู้ที่ทำคอนเทนต์เผยแพร่ตามแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Blog, Instagram, Facebook, YouTube แล้วมีคนสนใจติดตาม ยิ่งมีผู้ติดตามมากก็ยิ่งมีอิทธิพลมาก ผู้ติดตามส่วนใหญ่มักเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ตั้งแต่เด็กไปจนถึงวัยทำงาน และมักคล้อยตามเนื้อหาหรือสิ่งที่ Influencer พูดโน้มน้าวใจได้ง่าย เพราะรู้สึกถึงความใกล้ชิดและจริงใจกว่าสื่อโฆษณาของแบรนด์ต่างๆ

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 7

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 8

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 9

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 10

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 11

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 2

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 3

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 4

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 5

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo