Entertainment

แม่หมู อยากจับตี! เตรียมเด็ดก้านมะยม หลัง นาย ณภัทร โชว์สเต็ปเต้น ปูหนีบอีปิ

กลับมาฮอตฮิต ดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง สำหรับเพลงไทย “ปูหนีบอิปิ” ของนักร้องสาว พร จันทพร หลังจากที่ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ได้นำเพลงนี้ไปเต้นในรายการ Knowing Brothers วาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี โดยทางรายการได้ปล่อยคลิปโชว์เต้นของลิซ่าลงบนช่องยูทูบเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ปัจจุบันยอดวิวพุ่งทะลุกว่า 43 ล้านวิวเข้าไปแล้ว! เรียกได้ว่า โด่งดังชั่วข้ามคืนจริงๆ แถมแฟนๆ ทั่วโลกยังพากันเข้ามาดูเอ็มวีเพลง พร้อมโคฟเวอร์ท่าเต้นตามสาวลิซ่า จนยอดวิวเพลงต้นฉบับสูงเพิ่มตามไปอีก บอกเลยว่า ดังไกลระดับโลก

งานนี้พระเอกหนุ่มรูปหล่อ นาย ณภัทร เลยไม่รอช้า ขอตามเทรนด์เต้นเพลง ปูหนีบอีปิ โชว์สเต็ปแดนซ์สุดพริ้วพร้อมทำหน้านิ่งตามคอนเซ็ปต์ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับฮาลั่น เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ โดยเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายใต้คลิปว่า

“….. #ปูหนีบคุณกะปิ ครับ เธอชื่อกะปิ เพื่อนๆเรียกว่า อีปิ #ปูหนีบอีปิ 🦀🦀 นำทีมบังคับเต้นโดย 👉🏻พี่ปิงปอง @sindy_pwoong และทีม #สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง @wjmild @tae_darvid @mmeiko_ @witsamost #broadcastthaitv”

หลังโพสต์ดังกล่าวนอกจากจะมีชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนท์ฮากันยกใหญ่แล้ว ทางด้านนักร้องหนุ่ม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ก็ยังอดเข้ามาแซวไม่ได้ว่า “พี่ไม่นึกว่าน้องนายจะทำเเบบนี้ 🤣” ซึ่งงานนี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ได้เข้ามาตอบกลับนักร้องหนุ่มแทนลูกชายว่า “แม่หมูไม่ได้อยู่ด้วย … ถ้าเห็นจะเดินไปเด็ดก้านมะยม”

batch 20 batch 21 4 batch 22 8 batch 23 4 batch 25 2 batch 26 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo