Entertainment

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตั้งเป้าซื้อรถมินิฯ ก่อนจบ ม.6 หลังสร้างบ้านเงินสด 7 ล้านสำเร็จ

ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดี

7 เจนนี่นลิลลี่ 2

โดยก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องสาวที่ถ่ายคู่กับบ้านหลังใหม่ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเผยว่าเป็นบ้านของ ลิลลี่ ที่ขยันทำงานจนสามารถเก็บเงินล้านสร้างบ้านให้ตัวเองได้สำเร็จตั้งแต่วัยเพียง 15 ปี ท่ามกลางความชื่นชมของครอบครัวและแฟนเพลง

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

ล่าสุด (19 พ.ย.) สาวน้อยลิลลี่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว วันบันเทิง – oneบันเทิง อัปเดตว่าการสร้างบ้านหลังแรกในชีวิตที่ จ.นครศรีธรรมราช ที่เพิ่งสร้างเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้ใกล้สร้างเสร็จในปีหน้า ปิดงบที่ 7 ล้านบาท แถมจ่ายสด ไม่ต้องเป็นหนี้ และความฝันต่อไปคืออยากซื้อรถมินิคูเปอร์ราคา 3.3 ล้านบาทให้ได้ก่อนเรียนจบ ม.6 (ปัจจุบันเรียนชั้น ม.4) พร้อมยืนยันว่าค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ของพี่สาวยังมีงานจ้างอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้ชมที่ยังไว้ใจ

ส่วนสถานการณ์ในครอบครัวว่าดีขึ้นแล้ว หลังพี่สาว “เจนนี่ รัชนก” ต้องร้องไห้ 2-3 สัปดาห์ติดเพราะเครียดเรื่องปัญหาต่างๆ และการฟ้องร้อง “เก้า เกริกพล” แต่ตนไม่ทราบเรื่องคดีความ ต้องไปถามรายละเอียดกับพี่สาว

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

6 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

ที่มา วันบันเทิง – oneบันเทิง

Avatar photo