Sport

โรนัลโด้ลุ้นระทึก!ตำรวจรื้อสอบคดีข่มขืนเมื่อปี2009

Ronaldo

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำย่านลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าพวกเขาได้เปิดการสอบสวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในประเด็นที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าข่มขืน คาธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบรายหนึ่งอีกครั้งแล้ว

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มายอร์ก้า ทำให้โลกฟุตบอลต้องฮือฮาครั้งใหญ่ หลังจากที่ออกมาแฉกับ แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนีว่าเธอเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนเมื่อปี 2009 หลังจากบังเอิญเจอกันในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง โดยที่จริงเธอปฏิเสธเขา และขอให้เขาหยุดข่มขืนเธอหลายครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่สนใจแม้แต่นิดเดียว

มายอร์ก้า ยังแฉด้วยว่า โรนัลโด้ จ่ายเงินปิดปากเธอเป็นจำนวน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท) จนทำให้เธอเงียบมาโดยตลอด ขณะที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสบอกว่ามันไม่เป็นความจริงเลย ส่วนทนายของ โรนัลโด้ ระบุว่าเพศสัมพันธ์ในครั้งนั้นเกิดจากความยินยอมร่วมกัน ซึ่งล่าสุดตำรวจในแดนลุงแซมก็ตัดสินใจรื้อคดีนี้มาสอบสวนอีกครั้งแล้ว

561000010183001

“คดีนี้ถูกนำมาสอบสวนอีกครั้ง เจ้าหน้าที่สอบสวนของเรากำลังตามเก็บรายละเอียดจากเหยื่ออยู่ ตอนที่มีการแจ้งความเป็นครั้งแรกนั้น ทางเหยื่อไม่ได้ระบุสถานทีที่เกิดเหตุ หรือลักษณะของผู้ต้องสงสัยกับเราเลย แต่มันก็มีการสอบสวนทางการแพทย์เหมือนกัน” สำนักงานตำรวจของ ลาส เวกัส ระบุ

ด้าน จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงให้กำลังใจคนรักของเธอ “เธอมักจะเปลี่ยนอุปสรรคทุกอย่างให้เป็นแรงกระตุ้นและความแข็งแกร่ง เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอเก่งแค่ไหนได้อยู่เสมอ ขอบคุณที่ทำให้เราสนุกในทุกเกมนะ คุณแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เสมอ ฉันรักคุณนะ @cristiano”

Avatar photo