Entertainment

นับถือคุณแม่! ฟลุค เห็นสภาพ แอปเปิ้ล แล้วสงสาร แพ้ท้องหนักจนไม่มีแรง

หลังจากที่ครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ออกมาเผยข่าวดีเรื่องทายาทว่า แอปเปิ้ล กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 16

กระทั่ง แอปเปิ้ล ได้ทำการโพสต์รูปคู่กับ น้องจูนี่ ลูกสาวคนแรก พร้อมเล่าอาการแพ้ท้องลูกคนที่ 2 ให้ฟังว่า “สภาพแม่ช่วงนี้ พังงงงงง แพ้ท้องมาเข้าเดือนที่4แย้วค่ะ แพ้หนักกว่าจูนี่อีก แพ้แบบไม่ลืมหูลืมตา อ้วก หมดแรง กินน้ำเป่าไม่ได้ น้ำลายไหลขมฝาด เหม็นผัวสุดด้วยค่ะ 😂😂😂😂😂😂😂 โชคดีมากมีหมูนี่เป็นกำลังใจ ❤️ หมอถึงขั้นเตือนว่า สามีภรรยาไม่ได้เกลียดกันนะคับ เป็นเพราะแพ้ท้องภรรยาใจเย็นๆนะคับ 😂😂😂 สำหรับใครที่ถามว่าแพ้มากมั้ย ตอบเลยว่า หนักหน่วงที่สุดเลยค่ะรอบนี้ 🤢”

batch 11 13

ล่าสุด(19 พ.ย.) ทางด้าน หนุ่มฟลุคก็ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นภาพของคุณภรรยาที่กำลังนอนหมดแรงบนโซฟา หลังแพ้ท้องหนักจนไม่มีแรงขึ้นบันไดไปนอนที่ห้องบนชั้น 2

โดยเจ้าตัวเล่าว่า “สงสารแม่มาก ช่วงแพ้ท้องกลับบ้านมา แรงจะขึ้นไปนอนชั้น 2 ยังไม่มีเลย นับถือคุณแม่ทุกคนเลยนะครับ ผ่านช่วงแพ้ท้องมากันได้ สุดยอดมากๆ @appleminiberry #flukeapplebaby2” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สาวแอปเปิ้ลเป็นจำนวนมาก ทั้งยังภาวนาขอให้ผ่านช่วงแพ้ท้องไปได้โดยเร็ว

batch 91 5 batch 92 5 batch 93 1 batch 94 4 batch 95 3 batch 96 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo