Entertainment

แอฟ เผยยังจำได้ วันแรกที่ จุ๋ย บอก พุฒ มาจีบ ครบรอบวิวาห์ 2 ปี รู้สึกดีเชียร์ไม่ผิดคน

ยังคงน่ารักไม่มีเปลี่ยน สำหรับมิตรภาพของคู่พี่น้องร่วมวงการบันเทิงระหว่างนางเอกสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร กับนางเอกสาวรุ่นน้อง จุ๋ย วรัทยา ที่สนิทสนมและรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่มิตรภาพของทั้งสองสาวก็ยังคงยั่งยืน รักใคร่จนเหมือนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 15

โดยก่อนหน้านี้ สาวจุ๋ย ก็เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้มาให้กับพี่สาวคนสนิท เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของ สาวแอฟ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งนั้นก็คือภาพสีน้ำรูปดอกไม้ที่เจ้าตัวลงมือวาดด้วยตัวเอง โดย สาวแอฟ ก็ได้โพสต์ภาพของขวัญ พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้ง เพื่อเป็นการขอบคุณเอาไว้ว่า

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 8

“เซอร์ไพรส์จากน้องสาวสุดที่รัก มาแบบเซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะ ขนาดจุ๋ยให้แอฟไปแต่งหน้าก่อนค่อยมาถ่ายรูป น้องคงไม่ไหวกับพี่จริงๆ 😅 เซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกือบเสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ ประทับใจในความรักและความสม่ำเสมอที่น้องสาวคนนี้มีให้ตลอดมา ครั้งนี้กับของขวัญสุดพิเศษภาพวาดสีน้ำดอกไฮเดรนเจีย ดอกไม้โปรดของแอฟที่จุ๋ยตั้งใจวาดให้ พร้อมการ์ดวาดเองเช่นกัน ของขวัญชิ้นนี้มีค่าทางใจกับแอฟมากค่ะ ขอบคุณในความรักที่มีให้กันมาสิบกว่าปี ดีใจที่ได้รู้จักและรักจุ๋ย ไปจน รักพุฒ รักพี่อร ด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ 🤗❤️”

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 4

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 14

และล่าสุด (18 พ.ย.) สาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn เผยภาพร่วมปาร์ตี้ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของ สาวจุ๋ย และสามี พุฒ พุฒิชัย ให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารัก พร้อมเผยความรู้สึกถึงทั้งคู่เอาไว้ด้วยว่า “Happy 2nd Anniversary, love birds ! ดีใจที่ได้อยู่ในช่วงเวลาดีๆ ของคู่นี้เสมอค่ะ จะอยู่เคียงข้างและชื่นชมความรักของทั้งคู่ที่เติบโตและแบ่งปันให้คนรอบข้างเสมอ รักพุฒจุ๋ยที่สุดค่ะ ”

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 2

นอกจากนี้ สาวแอฟ ยังโพสต์อีกว่า “ยังจำวันแรกที่น้องสาวบอกว่าดีเจพุฒมาจีบได้ มีแอฟ เปิ้ล พี่อรกรี๊ดกร๊าดกันมาก โดยเฉพาะคนสุดท้ายนี่เชียร์สุดตัว… จนวันนี้รู้สึกดีจังที่เชียร์ไม่ผิดคน และพวกเราก็ยังคงกรี๊ดดีเจพุฒอยู่นะคะ”

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 3

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 13

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 12

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 11

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 10

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 9

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 7

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 6

14 จุ๋ย พุฒ แอฟ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo