Beauty

คัดมาให้แล้ว! 5 แผ่นแปะสิวขั้นเทพ แปะแล้วเนียน ช่วยให้สิวยุบไว

สาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาสิวเห่อเต็มหน้า เพราะต้องใส่หน้ากากอนามัยปิดปากอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่ช่วยกำจัดสิวอย่าง “แผ่นแปะสิว” มาแนะนำค่ะ ซึ่งแผ่นแปะสิวนั้นจะเป็นตัวช่วยสาวๆ ในวันที่เร่งด่วน สามารถดูดสิวได้ดี สิวยุบไว และไม่ทิ้งรอยแดงไว้ให้กวนใจหลังสิวหายเหมือนกับการบีบสิวแน่นอนค่า อย่ารอช้ามาทำความรู้จักกับ 5 แผ่นแปะสิวขั้นเทพ แปะแล้วเนียน สิวยุบไว ช่วยกู้หน้าของสาวๆ ให้เนียนกริ๊บกลับมาในเร็ววันกันค่ะ

แผ่นแปะสิว1

SKYNLAB Acne Patch

แผ่นซับสิว SKYNLAB ผลิตจากประเทศอิตาลี สามารถลดการเกิดสิวและสิวอักเสบ โดยแผ่นซับสิวจะค่อยๆ ปล่อยสารที่ออกฤทธิ์อย่างช้าๆ และต่อเนื่อง เพื่อเข้าลดเลือนรอยแดงและสิวที่เกิดจากแบคทีเรีย ผลการวิจัยพบว่าแผ่นซับสิวนี้มีประสิทธิภาพอย่างมากในการรักษาสิว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ยึดเกาะกับผิวหน้าได้ดี ไม่หลุดง่าย แผ่นเรียบบางเป็นพิเศษ สีเนียนสนิทกลมกลืนแนบไปกับผิว ทำให้สามารถแต่งหน้าทับได้อย่างไม่ต้องกังวล

แผ่นแปะสิว2

Olive Young

Olive Young Care Plus Scar Cover Spot Patch แผ่นแปะสิวสุดฮิตของสาวเกาหลี แผ่นแปะสิว ผลิตจากวัสดุไฮโดรคาร์บอนช่วยปกปิดและดูดซับบาดแผล และช่วยในการรักษาบาดแผล ทั้งแผลสิวและรอยตำหนิ แผ่นฟิล์มบาง หยิบง่าย ไม่ต้องแงะ แนบติวผิวได้เป็นอย่างดี เนียนเรียบไปกับผิว ขยับบ่อยก็ไม่หลุด ดูดซับสิวดี รูปแบบใหม่ที่สามารถเปิดใช้งานแผ่นแปะสิวได้สะดวกและมาพร้อมด้วยซิปล็อค ป้องกันสกปรกเข้าไปเป็นสาเหตุในการเกิดสิวอีกด้วย

แผ่นแปะสิว3

Brown lab Dr. Dreamderm spot acne patch

แผ่นแปะสิวเกาหลี Brown lab Dr Dreamderm spot acne patch แผ่นแปะดูดซับสิว ใช้ดีมากๆ สีเนียนที่สุดในตลาด ติดแล้วแทบมองไม่เห็นว่าติด ดูดซับของเหลว ที่อักเสบใต้ผิวหนัง ลดบวม ลดการอักเสบของสิวยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอก แผ่นแปะปิดแน่นสนิท กลืนเข้ากับผิว แต่งหน้าทับได้ เป็นแบรนด์รักษาสิวโดยเฉพาะ จากประเทศเกาหลี Dr.Dreamderm Spot Patch ที่ดูดซับของเหลว ที่อักเสบใต้ผิวหนัง ลดบวม ลดการอักเสบของสิว ยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอก ปิดแน่นสนิท กลืนเข้ากับผิว แต่งหน้าทับได้

แผ่นแปะสิว4

COSRX Acne Pimple Master Patch

COSRX Acne Pimple Master Patch แปะปุ๊ป ยุบปั๊บ สิวหายหน้าใสแบบเร่งด่วน กับแผ่นแปะสิว ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยดูดซับสิวหนอง และสิวอักเสบได้ดีเยี่ยม ให้แผลที่เกิดจากสิวแห้งไวขึ้น พร้อมช่วยป้องกันสิวจากฝุ่นละอองและสิ่งสกปรก สามารถลงเมคอัพทับได้อย่างแนบเนียน แผ่นบาง แนบติดผิวแน่น ช่วยดูดซับของเหลวสำหรับสิวอักเสบ สิวหนองได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบและป้องกันแบคทีเรีย ให้หัวสิวแห้ง และยุบตัวอย่างรวดเร็ว

แผ่นแปะสิว5

3M Nexcare Acne Dressing 7EA

3M Nexcare Acne Dressing 7EA แผ่นแปะสิวสิวอักเสบ ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น สูตรพิเศษจากสารประกอบไฮโดรคอลลอยด์ที่เป็นสารโพลิเมอร์ที่ได้จากหัวบุก จุลินทรีย์ หรือสัตว์ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตอาหาร โดยใส่เข้าไปในอาหารเพื่อให้เกิดความหนืด เหนียว ข้น คงรูปโดยสารตัวนี้จะไปทำปฏิกิริยากับพวกโมเลกุลน้ำ จึงช่วยดูดซับของเหลวจากสิว หรือที่เราเรียกกันว่าสิวหนองนั่นเอง และยังช่วยปกป้องสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติได้เร็วขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo