Entertainment

ฮาลั่น! ก้อย ลงคลิป พี่ตูน ออกสเต็ปแดนซ์ บอกให้เวลาซ้อม 11 วัน ก่อนถึงวันแต่ง

อีกไม่กี่วันก็จะใกล้ถึงวันสำคัญของชีวิตคู่แล้ว! สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้เร่งเดินสายแจกการ์ดงานแต่ง ทั้งยังควงคู่พากันไปร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่หวานอย่าง ปั๊บ-ใบเตย ที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(15 พ.ย.) โดยพี่ตูนกับสาวก้อยก็ได้ถือโอกาสดูงานไปด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

batch 1 5

ก่อนหน้านี้ พี่ตูน ก็ได้เข้าสู่โหมดหวานทำซึ้งก่อนถึงวันแต่ง โดยการลงภาพคู่สาวก้อยย้อนความทรงจำช่วงที่ทั้งสองคนได้มีโอกาสไปวิ่งในงานโตเกียวมาราธอน เมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ทั้งยังระบุข้อความว่า “โตเกียวมาราธอน…เมื่อตอนต้นปี2019…ยังจำได้ว่าก่อนที่ใกล้จะถึงเส้นชัย…ผมหันไปบอกก้อยว่าไม่อยากให้ถึงเลย…อยากวิ่งอยู่ข้างๆกันแบบนี้ตลอด…มีแค่เราสองคน…ได้จับมืออยู่เคียงคู่กันไป…หันมองบรรยากาศรอบๆสองข้างทาง…ดีบ้างร้ายบ้าง…ก็สนุกดีเนอะ รัก❤ อีกไม่กี่วันแล้ว…ตื่นเต้นครับ :)” ทำเอาสาวก้อยซึ้งสุดๆ รีบเข้าคอมเมนท์เบรกพี่ตูนว่า “แง อย่าเพิ่งซึ้ง เดี๋ยวร้อง”

batch 30 4

ล่าสุด(18 พ.ย.) ก้อย ได้โพสต์คลิปนาที พี่ตูน โชว์สเต็ปแดนซ์ ปูหนีบอีปิ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า “อ่ะ ให้เวลาซ้อมอีก 11 วันเดี๋ยวไปแก้ตัวตอนกั้นประตูนะจ้ะ 😝😝 #ก้าวเพื่อน้อง #ตลาดใจให้น้อง #ก้าวเพื่อน้องvirtualrun2020 #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ” งานนี้บอกเลยว่า ทั้งขำทั้งสงสาร ดูจากท่าเขินแล้วสงสัยวันงานแต่งจริง พี่ตูน คงโดนแกงให้เต้นอีกแล้วแน่ๆ รอติดตามเลยละค่า!

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

batch 91 1 batch 92 4 batch 93

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo