Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘บอล เชิญยิ้ม’ ชี้แจงแล้ว! หลังประกาศเลิกใช้ ‘ฮาไม่จำกัด’

หลังจากที่ดาราตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอล เชิญยิ้ม ประกาศว่าจะเลิกใช้ชื่อ ฮาไม่จำกัด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า “ถ้าพวกผมไม่ใช้ชื่อคอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด คุณยังอยากดูและรักพวกเราอยู่มั๊ยครับ” จนแฟนคลับหลายคนตกใจยกใหญ่ ทั้งยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

batch 21 3

ซึ่งล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง เพื่อชี้แจงรายละเอียด ดังนี้

“เราใช้ชื่อนี้ ในการไปคอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด ถึงสิ้นปีครับ เพราะที่ผ่านมา ทุกงานที่เราไปและทุกท่านเค้าเห็นและภาพจำคือ บ.ฮาไม่จำกัด แต่ผมต้องคืนชื่อนี้และหาเปลี่ยนชื่อวงใหม่ และที่ต้องแจ้งเพราะ หลังจากนี้1มค เค้าไม่ให้ใช้ชื่อและโลโก้นะครับ เค้าจะตามเก็บลิขสิทธิ์นะครับ ผมถึงจะออกมาชี้แจงให้ ทุกท่านที่จ้างงานเรารับทราบ

เด่วผมแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้เกิดปัญหาการจ้างงาน เผื่อนำโลโก้และชื่อเค้าไปใช้ อาจโดนฟ้องได้ ผมหาชื่อใหม่แพพครับ แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม ขอให้ที่ผ่านมาคือความทรงจำ ขอบคุณที่รักพวกเราครับ (ใช้ชื่อ คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด ถึง31ธค) ไม่ใช่ของเราคืนเค้าไป สร้างบ้านเราเอง”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติม เพื่อขอบคุณแฟนๆ ว่า “ขอบคุณที่รักพวกเราและให้กำลังใจพวกเรายังอยู่ครบเหมือนเดิม แต่ชื่อมันกำลังจะเป็นความทรงจำ”

batch 24 2 batch 23 3 batch 22 6 batch 77 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo