Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ซาร่า หลัง ไมค์ โอดคิดถึงลูก ติดต่อไม่ได้ร่วมครึ่งเดือน

ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวติดต่อลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อติดต่อกันในวันที่คิดถึง จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะส่อแววเกิดดราม่ากันอีกหรือไม่

5 ซาร่า 9

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียของ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่คนสวยของ น้องแม็กซ์เวลล์ ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว พบว่า เจ้าตัวยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยโพสต์ล่าสุด (17 พ.ย.) เจ้าตัวได้ลงบทความร่ายยาวถึงความเป็นแม่ผ่านทางอินสตาแกรม @sarahcasinghini โดยระบุว่า “แม่ให้นม” ไม่ได้อยู่ที่ “นม” เท่านั้น

หากแต่อยู่ที่ จิตใจ ที่เป็น

#ผู้รู้ #ผู้ตื่น #ผู้นมยาน

เอ้ย !

ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ปั๊มนม หรือ
ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ให้นม

5 ซาร่า 10

การเลี้ยงลูกช่วง 3 เดือนแรก โหดกว่าอาชีพยามและพนักงานเซเว่น เพราะเป็นงานประจำที่ไม่มีกะ … นาฬิกาชีวิตมักปั่นป่วน จะบอกว่าชีวิตเหมือนค้างคาวก็ไม่ถูกต้อง เพราะกลางวันนั้นค้างคาวยังได้นอนห้อยหัวอุตุ ในขณะที่เรายังคงซักผ้ากับล้างอุปกรณ์ลูกวนไปค่ะ 555

ส่วนลุคของเหล่าแม่ลูกอ่อนก็โฉบเฉี่ยวตามเทรน ขอบตาจะประหนึ่งทา #สโม้กกี้อาย ตลอดเวลา บวกความโบ๋ลงไปอีกหน่อย 555 Overall Look จะมีความ #ดิวอี้ลุค คือ มันเยิ้มทั้งหน้า บางช่วงของวัน ‘ความดิวอี้’ ลงมาถึงที่รักแร้ได้ไม่ยาก 555 และผมจะเป็นแบบลุค Out of Bed ชี้ไปทั่ว ๆ หน่อย … เหนื่อยแน่นอน …

แต่เรารู้ ว่าเราทำไปเพื่อใคร
ว่าสิ่งที่เราทำนั้นดีกับใคร
และที่สำคัญ นมแม่ คือ #ความรักที่กินได้

5 ซาร่า 8

ส่วนเรื่องความยานของนมและหัวนม (ทำไมแยกส่วนล่ะ พ่อหมอ 555) ไม่ได้จำกัดเฉพาะแม่ให้นมเท่านั้นครับ ไม่ต้องกังวล เพราะแม้ไม่ให้นมก็หย่อน ก็ยาน ได้อยู่แล้ว ด้วยอายุ ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงก่อนและหลังตั้งท้อง และด้วยพันธุกรรม อย่างเพลงน้ำตาหอยทากของน้าหมู พงษ์เทพ ที่ร้องว่า

“หน้างดงาม งดงามเมื่อยามเป็นสาว ระยะยาว ความสาวก็เพียงสั้น ๆ ระยะปลาย ร่างกายก็หย่อนก็ยาน หย่อน ๆ ยาน ๆ ที่อยู่กันนานเพราะฉันรักเธอ” … บางทีมันก็ไม่ใช่แค่หย่อนยานหรอกครับ มันจะหย่อน ๆ ยาย ๆ ไปสักหน่อย 555

แต่จะหย่อนอย่างไร คนเป็นสามีอย่างเรา และลูก ๆ ที่น่ารักก็ยังรักพวกคุณเสมอนะครับ

#หมอวินเพจเลี้ยงลูกตามใจหมอ”

5 ซาร่า 7

5 ซาร่า 6

5 ซาร่า 5

5 ซาร่า 4

5 ซาร่า 3

5 ซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo