Entertainment

เขื่อน K-otic ฟาดลุคแซ่บสุดปัง แคปชั่นให้ข้อคิด เพราะเสื้อผ้าไม่มีเพศ

ขอปรบมือให้รัวๆ สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC อีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์ภาพขณะสวมชุดกระโปรง พร้อมเผยทัศนคติต่อคำว่า “แมน” หรือ “สาว” ไว้ว่า

“สำหรับเขื่อนคำว่า “แมน” หรือ “สาว” มันเป็นเหมือนกราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ:) เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า”แอ็ป” และอื่นๆ นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนๆนั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็นและเราก็ก็ภูมิใจในสิ่งๆนั้น 🙂 ❤️🌈🏳️‍🌈”

batch 33 27

ล่าสุด(16 พ.ย.) เขื่อน ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพเผยลุคแซ่บริมสระว่ายน้ำ ขณะสวมชุดว่ายน้ำเว้าขาสูงในทริปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า

“อย่างที่เคยบอกหลายๆครั้งนะครับ ว่าสำหรับเขื่อนเเล้วเสื้อผ้าคือ genderless หรือว่าไม่มีเพศนั้นเอง:) แล้วเขื่อนก็บอกตลอดว่าวันนี้เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculineในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนตัวเองไม่ว่าวันนั้นจะรู้สึกอย่างใรก็ตาม เเต่เเล้วถ้าวันนั้นรู้สึก masculineมาก และfeminineมากพร้อมกันละ?
สำหรับเขื่อนเเล้วความรู้สึกแบบนี้คือปกติมากเเล้วเขื่อนก็เจอหนทางที่จะexpressความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า รูปนี้เป็นตัวอย่างเวลาที่เขื่อนรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาพร้อมๆกันครับ:) ทุกคนมีวิธีรู้จักตัวเองและแสดงออกคนละแบบและวันนี้เขื่อนก็อยากมาแชร์วิธีของเขื่อนครับ 🙂

A representation of when I feel hyper-masculine and hyper-feminine at the same time. :)”

batch 61 3 batch 62 1 batch 63 4 batch 64 2 batch 65 1 batch 66

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo