Entertainment

น้ำ รพีภัทร พูดแล้ว! หลังมีดราม่า แมทธิว ไม่ให้เกียรติ ไล่ลงไปนั่งข้างล่าง

จากกรณีดราม่า 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.) ระหว่าง แมทธิว ดีน โค้ชทีมไวท์ กับนักแสดงหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ช็อตสั้นๆ ที่ หนุ่มน้ำ เข้ามาคุยกับ เต้ นันทศัย ระหว่างพักยกแรก พร้อมกับยื่นยาดมมาให้ แล้ว แมทธิว ได้บอกน้ำว่า “โอเค นั่งก่อนๆ มึงนั่งก่อน คนเยอะ” พร้อมตะโกนบอก “เฮ้ย เอามันออกไป ให้ไปนั่งข้างล่าง”

11 น้ำ รพีภัทรแมทธิว 8

11 น้ำ รพีภัทรแมทธิว 7

โดยชาวเน็ตต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงจังหวะดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก มองว่าแมทธิวพูดรุนแรงกับน้ำไปหรือเปล่า พูดจนน้ำหน้าเสีย ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีคนเห็นต่าง เข้ามาแย้งว่าแมทธิวทำถูกแล้ว เพราะอยู่ระหว่างกำลังแข่งขันและสอนนักมวยแก้เกมคู่ต่อสู้อยู่ คนนอกไม่ควรเข้าไป ก่อนเกิดการโต้เถียงกันจนกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดอยู่ในขณะนี้

11 น้ำ รพีภัทรแมทธิว 9

ล่าสุด (17 พ.ย.) น้ำ รพีภัทร ได้ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก รพีภัทร เอกพันธ์กุล โดยพูดถึงกรณีดราม่าดังกล่าวเอาไว้ว่า “มีกระแสดราม่ามาคลิปแค่สั้นๆ มาก แต่ผมอยากจะมาชี้แจง สำหรับผมกับพี่แมทธิวคำพูดแบบนี้มันเป็นคำพูดที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลา พี่แมทกับผมคุยกันจริงๆ มันมากกว่านี้ด้วย พี่แมทกับผม หรือพี่เต้กับผมคือเรื่องเล็กเลย คุยกันภาษาถิ่นภาษาบ้านเลย อย่าไปจับจุดนี้ไปเป็นดราม่าเลย ผมขอร้อง พี่แมทกับผมคุยกันภาษานี้เรื่องธรรมชาติ จริงๆ ผมก็รู้สึกว่ามันเกินหน้าที่ผมด้วยนะ”

“จริงๆ เป็นหน้าที่ทีมโค้ช ผมทำเกินหน้าที่ ต้องขออภัยด้วย ต้องขอโทษทีมโค้ชทุกคนของทีมไวท์ ผมมีแค่อย่างเดียวคือความปรารถนาดี สำหรับทั้งทีมพี่เต้พี่ชายผมและทั้งทีม สุดท้ายผมก็กลับมา ผมไม่มีอะไร สุดท้ายผมก็อยู่คอกควาย ผมก็เป็นคนเลี้ยงควายคนหนึ่งแค่นั้นเอง อย่าไปคิดเป็นดราม่า แค่เวลาสั้นๆ ช่วงเวลานั้น”

“พี่แมทตั้งใจทำเพื่อทีม ผมเองหวังดีกับทีมพี่แมท ไม่มีอะไรคิดไม่ดีเลย พี่แมทกับผมน่าจะรู้กันอยู่ พี่เต้กับผมก็รู้ว่าผมหวังดีตลอด ยินดีกับพี่เต้ที่ชนะ เป็นกำลังใจให้บอล บอลต่อยมันมาก สเต็ปขาดี เข้าออกดี มวยสนุก กำไรคนดู ชื่นชมทั้งสองคน โค้ชทั้งสองทีม”

“อย่ามีดราม่าเลย เป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีม ทุกคนเป็นพี่น้องกัน กีฬาไม่ใช่ขู่ฆ่าเอาเป็นเอาตาย เขาไม่ปล่อยนักกีฬาบาดเจ็บเกินไป ดูเป็นกีฬา ใครติดปลายนวมอย่าใส่อารมณ์ขนาดนั้น มีผลตัดสินก็พอแล้ว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo