Entertainment

กรรมการโร่ชี้แจง! หลัง มนัส เดือด มวยดารายังโกง อธิบายชัดให้คะแนนยังไง?

สร้างกระแสร้อนแรงในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยเมื่อค่ำคืนวานนี้  (16 พ.ย.) ก็เดินทางมาถึงคู่ที่ 6 แล้ว กับคู่เดือดระหว่าง เต้ นันทศัย จากทีมไวท์ ปะทะ บอล อัศนัย จากทีมแบล็ก ซึ่งผลการแข่งขัน กรรมการทั้ง 3 ท่านให้คะแนนเป็นเอกฉันท์ 29/28, 29/28 และ 29/27 ทำให้หนุ่มเต้สามาถทำคะแนนให้ทีมไวท์ได้ ซึ่งคะแนนรวมตอนนี้ ทีมไวท์มี 5 ส่วนทีมแบล็กมี 7 คะแนน

4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 5

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อผู้ชมถกกันสนั่นถึงผลการตัดสินที่หลายคนมองว่าค้านสายตา โดยล่าสุด (17 พ.ย.) มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ผู้ฝึกสอนทีมแบล็ก ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Tel Manus เผยภาพคอมเมนต์ของตัวเองที่ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจบการแข่งขัน โดยระบุว่า แล้วบอกว่าให้คะแนนเหมือนมวยสากลสมัครเล่น งงกรรมการมาก มวยดารายังโกง

ซึ่งก็มี กรรมการพินิจ ประหยัดทรัพย์ ผู้ตัดสินนานาชาติ WBA ได้เข้ามาตอบกลับ โดยอธิบายว่า ไม่มีใครโกงหรอกครับ ยกแรกยกเดียวที่สูสี และให้สีดำชนะได้ ส่วนยก 2 ยก 3 แพ้สีขาวแน่นอน ผมยุติธรรมเสมอ กรรมการทุกคนให้คะแนนตามที่เห็นครับ จะลำเอียงหรือโกงเพื่ออะไร ศักดิ์ศรี  ชื่อเสียง สำคัญที่สุด”

10 มนัสบอล 7

10 มนัสบอล 9 10 มนัสบอล 8

10 มนัสบอล 6

10 มนัสบอล 5

10 มนัสบอล 4

10 มนัสบอล 3

ผมขอโทดครับ ผมดูมวยไม่เป็นเองครับ ใครดูมวยเป็นสอนผมบ้างครับ

โพสต์โดย Tel Manus เมื่อ วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo