Entertainment

ทัวร์ลงไอจี! จีน่า เดอะเฟซ หลัง ทอย ปฐมพงศ์ เผยเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดตอนนี้

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังมีคนสังเกตเห็นว่า ทั้งคู่มีภาพที่เป็นมุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งวิวและบรรยากาศดูคล้ายกับเป็นสถานที่เดียวกัน จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า หรือทั้งคู่จะไปสถานที่แห่งนี้ด้วยกัน อีกทั้งยังลือหึ่งว่า ทั้งสองคนกำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า?

6 ทอยจีน่า 1

ซึ่งล่าสุด หนุ่มทอย ได้ออกมาเปิดใจว่า กับ จีน่า จริงๆ ได้มีโอกาสพูดคุยเป็นเพื่อนสนิทมาได้สักระยะหนึ่ง ตนกับจีน่ารู้จักกันมานานแล้ว อีกฝ่ายเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย แต่พักหลังมีโอกาสได้คุยกัน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ มากขึ้น ตนก็รู้สึกว่า ทัศนคติต่างๆ น่าจะเข้ากันได้

หลายคนอาจจะเข้าใจผิดเรื่องคบซ้อน แต่ตอนที่ตนเริ่มคุยกับ จีน่า คือโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันไม่ได้มีการคบซ้อนแน่นอน ส่วนตัวถ้าตนเลิกกับใครแล้วสถานะก็คือ โสด ในมุมมองของตนคือหมายความว่า จะมีเพื่อนสนิทหรือคุยกับใครก็ได้

เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์คงยังตอบอะไรไม่ได้ ก็อยากให้ใจเย็นๆ อีกฝ่ายก็เป็นคนเฮฮาเข้ากันได้ คนอื่นอาจจะมองว่าไลฟ์สไตล์คนละแบบ แต่จริงๆ แล้วก็มีหลายมุมหลายมิติปนๆ กันไป คนรอบตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนใหญ่จะเคารพการตัดสินใจของเรามากกว่า จีน่าก็ถือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดตอนนี้

6 ทอยจีน่า 5

6 ทอยจีน่า 2

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า หนุ่มทอย จะยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนกับ มุก วรนิษฐ์ อย่างแน่นอน เพราะตอนที่คุยกับจีน่านั้น คือตอนที่ตัวเองโสดสนิท 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์พาดพิงถึงประเด็นดังกล่าวในอินสตราแกรมส่วนตัวของ สาวจีน่า กันเป็นจำนวนมาก

6 ทอยจีน่า 10 6 ทอยจีน่า 9 6 ทอยจีน่า 8 6 ทอยจีน่า 7 6 ทอยจีน่า 6

6 ทอยจีน่า 4

6 ทอยจีน่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo