Entertainment

‘ปั๊บ-ใบเตย’ เผยภาพเอ็กซ์คลูซีฟในห้องหอ บรรยากาศก่อนส่งตัวปูเตียง

สละโสดกันไปเป็นอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และดาราสาว ใบเตย สุวพิชญ์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 4 ปี กระทั่งหนุ่มปั๊บได้จูงมือหวานใจสาวเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นเมื่อวานที่ผ่านมา(15 พ.ย.) ท่ามกลางครอบครัว ญาติมิตรของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

batch 25

หลังจากที่ได้มีการทยอยปล่อยภาพบรรยากาศในงานแต่งออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ใบเตย ก็ได้เผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟรรยากาศก่อนส่งตัวปูเตียงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @iiitoei พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า

“หลายๆคนคงเห็นภาพบรรยากาศในงานไปเรียบร้อยแล้วตอนนี้เตยเอาบรรยากาศก่อนส่งตัวปูเตียงมาให้ดูค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาทยอยลงรูปความประทับใจ และที่สำคัญขอบคุณทุกๆท่านที่สละเวลามางานแต่งของเตยกับพี่ปั๊บขอบคุณทีมงานทุกๆคนทุกๆฝ่ายที่ตั้งใจสร้างงานนี้ไปด้วยกัน หากในวันนี้เตยและพี่ปั๊บดูแลไม่ทั่วถึงหรือหากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ…ซาบซึ้งที่สุดขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ”

batch 101 4

ทางด้าน ปั๊บ ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกัน พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “มื้อแรกของวันนี้ตอนประมาณ 3 ทุ่ม ความรู้สึกครบรสของวันนี้อธิบายอย่างไรให้ครบถ้วนคงต้องค่อยๆเล่าน่ะครับ ขอย่อยเเพร๊บ ขอบพระคุณทุกคนจริงๆครับ สำหรับคืนนี้ราตรีสวัสดิ์ครับ #toeipupwedding” ท่ามกลางคอมเมนท์ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 batch 102 5 batch 103 9 batch 104 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo