Entertainment

ออย ธนา เคลียร์ชัด หลังโพสต์ตัดพ้อ ทำคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น?!

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล อดีตนักร้องดูโอในตำนาน ได้โพสต์ภาพย้อนอดีตสมัยที่ยังเป็นนักร้องลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana พร้อมเขียนแคปชั่นให้ข้อคิดเตือนใจ เชิงตัดพ้อว่า

“ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ แก้ไขในสิ่งที่เราพลาด ใครๆก็คงมีสิ่งที่อยากทำ แต่ความจริงก็คือความจริง เราย้อนไม่ได้ กลับไปในวันที่เราอยากไปไม่ได้ แต่มันก็มีสิ่งที่ให้เรามา คือความไม่สมบูรณ์ ความผิดพลาด หรืออะไรก็แล้วแต่ มันสอนให้เราเรียนผิด พอเราเรียนรู้ความผิด ความบิดเบี้ยวของชีวิต เราเลยรู้คำตอบแล้วคิดว่าถ้าย้อนกลับไปจะไปแก้ไข แต่ใครจะรู้ เอาเข้าจริง แก้ไขแล้วมันก็อาจจะไปผิดในเรื่องที่เราไม่รู้อีก ซึ่งก็ไม่อาจรู้ได้ว่าอะไรจะเกิด เชื่อเถอะ เป็นเราในวันนี้ ดีที่สุดในชีวิตแล้ว บิดเบี้ยวไปบ้าง ไปไม่ถึงฝันบ้าง ยังไง ตัวเราก็ยังเป็นเรา รักเค้าให้มากๆ เค้าเหนื่อยกับเรามาเยอะนะตัวเรา #รักคนอื่นให้น้อยลงหน่อยถ้ามันเหนื่อย #รักตัวเองบ้างไอ้ทิด #มองซ้ายมองขวาก็มีแต่ตัวเรานี่นา”

batch 111 1

ล่าสุด ออย ธนา ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เรื่องโพสต์ดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีอะไร เป็นเพียงแค่อารมณ์ติสท์ ตอนที่โพสต์คิดเพียงแค่อยากเขียนอะไรที่ดีๆ ให้คนอ่านแล้วได้คิด ซึ่งชีวิตจริงไม่ได้ดราม่าอะไร อาจเพราะตอนนี้ไม่ได้มีที่ระบายความอาร์ตของตน นานๆ ทีคิดไรได้ก็จะเขียน

ตนคิดว่า มันเป็นเหมือนเงาสะท้อนให้กับใครที่เข้ามาอ่านแล้วมีความคิดตรงกัน ก็จะได้มีกำลังใจดีๆ ขึ้นหลังได้อ่าน ยืนยันว่า เป็นแค่อารมณ์ติสท์ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ด้านครอบครัวก็แฮปปี้เหมือนเดิม ส่วนภรรยาก็คงชินแล้วไม่ได้ถามอะไร

batch 91 3 batch 92 2 batch 93 4batch 112 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo