Entertainment

ดราม่าอีกแล้ว!? เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอติงสำเนียงไม่เป๊ะ หลังแกะเพลงสากลร้อง

เจอกระแสดราม่าบ่อยไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หลังมรสุมถาโถมไม่หยุด ตั้งแต่ประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ลุกลามใหญ่โตไปยังปมอื่นๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ทีละประเด็น จนเรื่องราวต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลายไปทีละเรื่อง

batch 63 3

ล่าสุดมีประเด็นใหม่มาให้ได้ปวดหัวกันอีกแล้ว เมื่อ เจนนี่ นำเพลงสากลมาร้อง แต่กลับเจอคนติงเรื่องสำเนียงไม่เป๊ะ ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ชี้แจงว่า

“ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลายๆแบบ ตอนนี้ยอมรับว่าสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด อาจจะฟังแล้วดูตลกด้วยซ้ำ แต่หนูจะฝึกไปเรื่อยๆนะคะ ถึงแม้ตอนนี้มันอาจยังไม่ดีพอในสายตาบางท่าน แต่ถ้าหนูไม่เริ่มฝึกตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน แต่ที่สำคัญหนูมีความสุขที่ได้ทำมันออกมานะคะ หนูมีความสุขที่ตัวเองกล้าที่จะข้ามผ่านสิ่งต่างๆ และมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันด้วยนะคะ. รัก ✌🏻”

batch 65

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้เขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ครั้งนึงหนูเกือบจะสูญสียความเป็นตัวเองเพียงเพราะคำพูดของคนที่เค้าไม่ชอบหนู แต่ต่อไปนี้หนูจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะคะ ดีที่สุดสำหรับเรามันอาจไม่ดีพอสำหรับคนอื่นเสมอไป ❤️” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์สนับสนุนให้นักร้องสาวฝึกฝนและพัฒนาตัวเองต่อไป ทั้งยังส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 66 batch 64 1

ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง…

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo