The Bangkok Insight

เจาะแคมเปญดุ ‘มหกรรมบ้าน’ อยู่ฟรี-ลดเป็นล้าน! 

HouseandCondo39 1
ธีมการโฆษณางานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39

นับถอยหลังงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่นี่” โดยภาพรวมรูปแบบการจัดงานไม่ต่างจากปีก่อนๆ มากนัก แต่แคมเปญส่งเสริมการขายภายในงานปีนี้ ดูมีสีสันร้อนแรงกว่าหลายปีที่ผ่านมา

โดยเฉพาะแคมเปญอยู่ฟรี 2 ปี ซึ่งในงานมหกรรมบ้านฯปีก่อนๆ ไม่เคยจัด แต่ปีนี้มีผู้ประกอบการนำมาเป็นจุดขาย คือ โครงการ The Saint Residences จัดให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการอยู่ฟรี 2 ปี จำนวน 5 ยูนิตพิเศษ เฉพาะภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญสีสันหลายบริษัทจัดส่วนลดตั้งแต่ 2 แสนบาท 5 แสนบาท ไปถึง 1 ล้านบาท

อีกบริการที่น่าสนใจ เป็นไฮไลท์ใหม่สำหรับงานมหกรรมบ้านครั้งนื้ คือบริการด้านสินเชื่อบ้าน ประเภท “บ้านแลกเงิน” ไว้คอยบริการผู้ที่สนใจมองหาสินเชื่อเงินหมุนเวียน พร้อมข้อเสนอพิเศษลดค่าธรรมเนียมเหลือ 1% ส่วนรายละเอียดหารจัดโปรโมชั่นภายในงานแยกเป็น 2 กลุ่ม คือโปรโมชั่นจากผู้จัดงาน และโปรโมชั่นจากบริษัทที่มาออกบูธ

Coupong 1
จุดรับคูปองชิงรางวัลสำหรับผู้จองซื้อในงาน

รายละเอียดโปรโมชั่นจากผู้จัดงานมีดังนี้

  • ผู้จองซื้อโครงการที่อยู่อาศัยภายในงานฯ ทุก 5 แสนบาท จะได้รับคูปองจับฉลากรางวัล 1 ใบ  เพื่อชิงรางวัลที่ 1  บัตรกำนัลส่วนลดเงินสด  รวมมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 โทรทัศน์พานาโซนิค LED TV 43” รุ่น TV-43FX500 รางวัลละ 19,490 บาท  จำนวน 15 รางวัล  รวมมูลค่า 2.92 แสนบาท

รายละเอียดโปรโมชั่นจากบริษัทที่มาออกบูธในงาน

  • บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท จัดส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 9 และรางวัลอื่นๆ
  • บจก.ปรีดา เรียลเอสเตท จัด “Big Sale Big Surprise” เปิดจองห้องยูนิตในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้าน รับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท
  • CMC Group ฉลองครบ 24 ปี แจกหนักจัดเต็มหลายรายการ รวมกว่า 20 โครงการพร้อมอยู่ High-Rise และ Low-Rise แนวเส้นรถไฟฟ้ามาให้เลือกช็อปในงานนี้งานเดียว
  • บจก.กานดา พร๊อพเพอร์ตี้ จัดโปร  “Hot Deal” 60 แปลงพิเศษ ส่วนลดและโปรโมชั่นสูงสุด 1 ล้านบาท พิเศษคูณ 2 รับส่วนลดเงินทำสัญญาเพิ่มสูงสุด 1 แสนบาท
  • อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จัดพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ฟรีค่าโอนทุกรายการ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2 หมื่นบาท และต่อที่ 3 ลุ้นรับรางวัล Apple Watch Series 4 จำนวน 4 รางวัล ดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี ผ่อนคอนโด 2,500 บาท/เดือน นาน 3 ปี
  • บริษัท ซิตี้พลัส จำกัด “กู้ง่าย ได้เงินไว ใส่ใจทุกบริการ” นำบ้านมาแลกเงิน มอบสิทธิพิเศษในงานด้วยค่าธรรมเนียมยื่นกู้ เพียง 1% และยกเว้นค่าประเมินราคาหลักทรัพย์
  • บมจ.ธนาพัฒน์ พร๊อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ “BEST OFFER” โปรโมชั่นทันที 2 ต่อ เริ่ม 3.69 ล้านบาท
  • บริษัท ไพโรจน์กจิจา โครงการเรสทาวน์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน  และส่วนลด 3 แสนบาท
  • The Saint Residences อยู่ฟรี 2 ปี จำนวน 5 ยนูิตพิเศษ โปรโมชั่นสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยในงาน
  • AURAN ทุกการลงทุน 1 ล้านบาท รับทองคำมูลค่า 1 บาท
  • New Nordic Group จองวันนี้ รับทองคำ 1 บาท
  • THANA SIRI  ฟรีเฟอร์สูงสุด 1 ล้านบาท พิเศษ! จอง 5 หลังแรก รับฟรี Galaxy Note9 (มูลค่า 33,900 บาท) และจองหมื่น คืนแสน
วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี
นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี

“อารียา”จัดฟรีคุณ 3 ดอกเบี้ย 0% 2 ปี

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียาฯ ได้คัดสรรโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งแนบราบและแนวสูงจำนวน 15 โครงการ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 39 พร้อมแคมเปญพิเศษ “Happy X 3” ความพิเศษ 3 ต่อ โดยต่อที่ 1 ฟรีค่าโอนทุกรายการ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2 หมื่นบาท และต่อที่ 3 ลุ้นรับรางวัล Apple Watch Series 4 จำนวน 4 รางวัล

สำหรับคอนโดมิเนียม A Space ID อโศก – รัชดา จัดดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี กับธนาคารยูโอบี คอนโดมิเนียม A Space meสุขุมวิท 77, บางนา, รัตนาธิเบศร์ ผ่อนสบายๆ 2,500 บาท/เดือน นาน 3 ปี กับธนาคารธนชาติ  

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญแต่ละโครงการแยกย่อย โดยโครงการ อารียา บุษบา ลาดพร้าว – เสรีไทย ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท เป็นบ้านหรูระดับไฮเอ็นด์บนถนนเสรีไทย เดินทางสะดวกใกล้โรงเรียนและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เน้นความเป็นส่วนตัว มีเพียง 27   ยูนิต พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 305 ตารางเมตร

โครงการเดอะ วิลเลจ บางนา–วงแหวนฯ 3 ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท เป็นสมาร์ทโฮมสไตล์ American Cottage หลังใหญ่ พร้อมะบบ Home Intelligent ทั้งหลัง ส่วนโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส “เปอตี” บางนา – วงแหวนฯ  ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท และวงแหวนฯ–ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท ทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่แบบ 2 Master Bedroom เพิ่มความเป็นส่วนตัวและเป็นสัดส่วนมากขึ้น

นายวิวัฒน์ กล่าวว่าข้อเสนอพิเศษที่ทางอารียาฯจัดให้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ ถือเป็นความพิเศษแบบคูณ 3 ซึ่งนอกจากได้พบกับที่อยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ยังได้ดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี โดยบริษัทคาดว่าจะมียอดจองในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 395 ล้านบาท

สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์
นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์

“ธนาสิริ”ลดแถมสูงสุด 1 ล้านบาท 

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า โค้งสุดท้ายปีนี้ บริษัทฯ ได้นำบ้าน 5 โครงการคุณภาพในเครือธนาสิริ ร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 พร้อมข้อเสนอพิเศษ จัดโปรโมชั่นแรง เมื่อจองที่บูธ รับข้อเสนอสูงสุดมูลค่า 1 ล้านบาท  และรับฟรี Samsung Galaxy Note 9 มูลค่า 33,900 บาท  สำหรับผู้ตัดสินใจจอง 5 แปลงแรก นอกจากนี้เมื่อลงทะเบียนเช้าชมโครงการ รับบัตรกำนัลร้านอาหาร ZEN หรือ on the table มูลค่า 500 บาท และของสมนาคุณอีกมากมาย

โดย 5 โครงการธาสิริที่นำมาออกบูธขายประกอบด้วย

  • โครงการธนาวิลเลจ 2 พระราม 5–บางใหญ่ โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอล 4 ห้องนอน เพียง 86 ครอบครัว ใกล้เซ็นทรัลเวสเกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง รับโปรโมชั่น ปิดโครงการ บ้านหน้าสวนส่วนกลางเปิดราคา 4.99 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แถมเครื่องปรับอากาศ บัตรกำนัลเซ็นทรัล 2 หมื่นบาท
  • โครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมใหญ่พิเศษหน้ากว้าง 6 เมตร หลังเซ็นทรัลเวสเกต ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท แถมแอร์ 1 เครื่อง และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • โครางการธนาคลัสเตอร์  ราชพฤกษ์  ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ หน้ากว้างสูงสุด 8 เมตร ห้องนอนใหญ่ สไตล์เพนท์เฮ้าส์ พร้อม Social Space ในสังคมส่วนตัวเพียง 77 ยูนิต 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า เป็นทั้งบ้านและที่ทำงานในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท รับ Cash Back 2 แสนบาท พร้อมแอร์สูงสุด 2 เครื่อง
  • โครงการธนาคลัสเตอร์ เวสท์เกท Premium LOFT Town บ้าน 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ฟังก์ชั่นปรับเปลี่ยนได้ บนพื้นที่ใช้สอยมากสุด พร้อม สโมสร สระว่ายน้ำ ใกล้เซ็นทรัลเวสเกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง เริ่ม 3.79 ล้านบาท พิเศษรับ SB Furniture 2 แสนบาท พร้อมส่วนลดเงินสด 5 หมื่นบาท
  • โครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า – สิรินธร บ้านเดี่ยวหรูเหนือระดับ สไตล์ Double Courtyard รายล้อมด้วยธรรมชาติ เอกสิทธิ์เพียง 95 ยูนิต ใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวก 15 นาทีถึงจตุจักร ราคาเริ่มต้นที่ 9-15 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ SB มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และบัตรกำนัลเซ็นทรัล 5 หมื่นบาท
Condo1 1
จุดบริการสืบค้นข้อมูลผู้ออกบูธ HC Solution

500 บูธจองเต็ม-เพิ่มฟังก์ชั่นเดินงานง่ายขึ้น

ด้านนายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ ประธานจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 กล่าวว่า งานในครั้งนี้ สมาคมอาคารชุดไทยเป็นเจ้าภาพ ร่วมกับอีกสองสมาคม คือสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งได้รับความสนใจ จากผู้ประกอบการอสังหาฯ จองบูธเข้ามาร่วมงานเต็มแล้ว 500 บูธ จากผู้ประกอบการรวม 200 บริษัท

ปีนี้ผู้จัดงานมีฟังก์ชั่นบริการใหม่ มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาเดินชมงาน สามารถใช้บริการ HC Solution หรือระบบรวบรวมข้อมูลบ้านและคอนโดที่ออกบูธในงานได้ที่จุดบริการ HC Solution บริเวรทางเข้างาน ซึ่งรวมข้อมูลขึ้นโชว์ตามเมนูการกรองเลือกโครงการ จะทำให้ลูกค้าสามารถรู้ได้ว่า โครงการอยู่ที่ไหน มีรายละเอียดอย่างไร และอยู่ในบูธไหน เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเดินชมงานง่ายขึ้น

ส่วนเป้ายอดขายในงานปีนี้ ผู้จัดได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,000 ล้านบาท เท่ากับครั้งที่แล้ว แม้จะมีความมั่นใจว่ามีปัจจัยบวกต่างๆ มากกว่าครั้งที่ผ่านมา แต่ก็ตั้งเป้าเป็นขั้นต่ำไว้และมั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้า ส่วนจำนวนผู้เข้าชมงาน ตั้งจำนวนผู้ชมงาน 1 แสนคน

 

Avatar photo