Entertainment

ปังไม่ไหว! แบมแบม GOT7 ปล่อยเพลง ‘พี่ไม่หล่อลวง’ ประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่อง “อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่จาก “จีดีเอช” ฝีมือการกำกับของ “เมษ ธราธร” ผู้กำกับ ‘ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้’ นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกมากฝีมือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ร่วมด้วย “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์”, “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช”, “เผือก-พงศธร จงวิลาส”

ก่อนหน้านี้(13 พ.ย.) ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าอากาเซ่(ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) หลังมีการออกมาเปิดเผยว่า ไอดอลหนุ่มสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 จะมารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้พากันทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #BAMBAM_1stOST ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย เพื่อเป็นการฉลองให้กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกของไอดอลหนุ่ม

batch 21 10

ล่าสุด(16 พ.ย.) ทาง “จีดีเอช” ก็ได้ปล่อยเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” – แบมแบม เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว งานนี้แฟนๆ ก็ไม่พลาด พากันทวิตข้อความจนแฮชแท็ก #พี่ไม่หล่อลวง และ #BamBam_1stOst ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และ 2 ของทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนเพลงนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปฟังกันเลยดีกว่า!

ติดตาม “อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ พร้อมกัน 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

batch 101 9batch 22 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo