Entertainment

สาวแฉ! ถูกพระเอกดังแจ้งความผิดตัว สุดท้ายปล่อยเบลอไม่ถอนแจ้งความ-ไม่ขอโทษ

มีเรื่องราวร้อนๆ ในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกสวมวิญาญาณเป็นโคนันยอดนักสืบอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (15 พ.ย.) เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของสาวปริศนารายหนึ่งที่ออกมาแฉพระเอกฝั่งหนองแขม หลังถูกพระเอกดังแจ้งความผิดตัว แต่กลับปล่อยเบลอไม่ถอนแจ้งความ หายเข้ากลีบเมฆ รอไกล่เกลี่ยเป็นเดือน แต่อีกฝ่ายไม่มา ไม่มีแม้คำขอโทษ

3 พระเอกดังแจ้งความผิดตัว 5

โดยหญิงสาวรายนี้ระบุข้อความว่า “ไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับพระเอกคนนี้!?!

ตั้งแต่ที่เราทราบว่าพระเอกแจ้งความผิดตัว เราก็รอวันที่เค้าจะมาถอนแจ้งความ มาถอนชื่อออกจากระบบบัญชีอาชญากร ตอนนั้นเราต้องการแค่คำว่า “ขอโทษ” จากปากพระเอกคนนี้ และถอนแจ้งความคดีอาญาที่เราได้รับ โดยไม่ได้หวังเรียกค่าเสียหายใดๆ เราพูดคำนี้ต่อหน้าตำรวจและทนายของพระเอกด้วยซ้ำ

ปล.เราคิดว่าเราใจดีเกินไปนะ ที่ตอนนั้นต้องการแค่คำว่า “ขอโทษ” เพราะวันที่เราไปให้ปากคำ เราทราบมาว่า ทางทนายพระเอก ได้ไปยื่นขอหมายจับต่อศาล แต่ศาลท่านไม่อนุมัติ เพราะหลักฐานไม่ได้ชี้ว่าเราเป็นคนผิด >> ถามกลับ สมมุติว่าหากศาลท่านอนุมัติหมายจับในวันนั้น ชีวิตเราจะเป็นยังไง จะโดนไล่ออกจากที่ทำงานมั้ย? เราจะยังสามารถทำงานในวงการนี้ได้หรือเปล่า? เราจะยังมีความน่าเชื่อถือในอาชีพเราอยู่มั้ย? จะถูกตำรวจจับตอนไหน? จะมาจับในงานแต่งหรือเปล่า? ครอบครัวแฟนเราจะรับเรื่องที่เกิดขึ้นได้มั้ย? แม่เราจะเครียดหรือเปล่ายิ่งป่วยหนักอยู่? สารพัดคำถามในที่อยู่ในหัว

เราพยายามติดต่อ ผ่านทนายของพระเอก มาโดยตลอด อยู่ๆทางพระเอกเปลี่ยนทนาย เราต้องรอเวลาเพื่อให้ทนายคนใหม่ดำเนินการใหม่อีกรอบ โดยทนายก็แจ้งว่า จะรีบดำเนินให้เสร็จก่อนวันแต่งงาน เพราะเราแจ้งว่า ไม่อยากมีคดีติดตัวในวันแต่งงาน (8พ.ย.63) สุดท้ายหายเงียบ

หลังจากนี้ เราคงไม่รอให้เค้ามาขอโทษอีกแล้ว เพราะจนตอนนี้ เราก็ยังคงถูกแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด และเราไม่ใช่บุคคลที่เค้าควรจะแจ้ง!!

การที่คุณแจ้งความผิดคน!! สิ่งแรกที่ควรทำคือขอโทษ และควรรีบดำเนินการถอนแจ้งความให้เร็วที่สุด เพราะไม่มีใครอยากเป็นผู้ร้ายในคดีอาญา ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แม้แต่วันเดียว!!”

3 พระเอกดังแจ้งความผิดตัว 4

ซึ่งต่อมา สาวรายนี้ได้เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความเอาผิดกับพระเอกหนุ่มในข้อหาแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท

3 พระเอกดังแจ้งความผิดตัว 2

3 พระเอกดังแจ้งความผิดตัว 3

สาวแฉ โดนพระเอกดังแจ้งความผิดตัว ปล่อยเบลอไม่ถอนแจ้งความ กลับหายเข้ากลีบเมฆ รอไกล่เกลี่ยเป็นเดือน แต่อีกฝ่ายไม่มา ไม่มีแม้คำขอโทษ
#กระตุกต่อมเผือก

โพสต์โดย กระตุกต่อมเผือก เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo