Entertainment

โบ ชญาดา ขอบคุณสามี ที่พึ่งสำคัญยามคับขัน หลังพี่เลี้ยงคุณแม่โทรมาตามร้องไห้ตกใจ

ออกมาเขียนบันทึกถึงมุมดีๆ ของสามีสุดที่รักที่เกิดขึ้นในยามคับขัน สำหรับ โบ ชญาดา หลังเกิดเหตุการณ์ร้อนใจกลางดึก เมื่อพี่เลี้ยงคุณแม่โทรศัพท์มาตามร้องไห้ตกใจ ระหว่างที่เธอออกไปงานเลี้ยงกับสามี คุณแบงค์ พ.ท. กฤชพล เศวตนันทน์ บอกว่าคุณแม่เกร็งไม่รู้สึกตัว ความดันตก ท้องร่วง อาเจียน จนขาดน้ำ ทำให้โบต้องบอกน้องชายช่วยเรียกรถส่งคุณแม่เข้าห้องฉุกเฉินด่วน ก่อนจะรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที

3 โบ ชญาดา 9

โดย โบ ชญาดา ได้โพสต์อินสตาแกรม @bo_achi เป็นภาพคู่กับคุรสามีขณะอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเล่าว่า “ขอบคุณ ๆ พี่แบงค์ที่อยู่เคียงข้างโบ สุข ทุกข์ ไม่เคยทอดทิ้งกัน นาน ๆ ทีจะเรา 2 คนจะออกไปงานเลี้ยง เมื่อคืนพี่เลี้ยงคุณแม่โทร. มาตาม ร้องไห้ตกใจ บอกว่าคุณแม่ไม่รู้เป็นอะไร เกร็งไม่รู้สึกตัว ความดันตกวูบ พอลุกมาท้องร่วง อาเจียน จนขาดน้ำ โบเลยบอกให้น้องชายช่วยเรียกรถส่งคุณแม่เข้าห้องฉุกเฉินด่วน ผลออกมามีติดเชื้อในลำไส้ พอให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อก็อาการดีขึ้นแล้วค่ะ”

“คุณหญิงนะคุณหญิง ชอบทำให้ลูกตกใจอยู่เรื่อยเลย แต่ในความกังวลทั้งหมด ก็ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของคนข้าง ๆ ที่น่ารักจริง ๆ พี่แบงค์ดูแลโบกับพ่อแม่และน้องอชิดีมาก ขอบคุณน้อง ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ ขอบันทึกไว้เป็นอีกความทรงจำยามเที่ยงคืนของเราสองคน ดูแลพ่อแม่คือบุญที่สุดแล้ว”

3 1 1

3 โบ ชญาดา 10

3 โบ ชญาดา 2

3 โบ ชญาดา 3

3 โบ ชญาดา 4

3 โบ ชญาดา 8

3 โบ ชญาดา 7

3 โบ ชญาดา 11

3 โบ ชญาดา 12

3 โบ ชญาดา 6

3 โบ ชญาดา 5

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @bo_achi

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo