Sports

2 โปรกอล์ฟสาว ‘โม-เม’ แจ้งข่าวติดโควิด อดแข่ง ‘เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป’

 

2 นักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย “โมรียา-เอรียา” แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัสโควิด ที่สหรัฐ ต้องยกเลิกการลงแข่งรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ 

เอรียา จุฑานุกาล หรือ เม นักกอล์ฟสาว ขวัญใจชาวไทย อดีตมือ 1 ของโลก  โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม “mayariya ” แจ้งข่าวว่า เธอ และ โมรียา จุฑานุกาล หรือ โม พี่สาวของเธอ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่

จับภาพ

“แม้จะระมัดระวังอย่างมาก แต่โชคร้าย ที่ทั้งโม และเม ต่างมีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ตอนนี้ พวกเรากำลังกักตัวอยู่ และติดต่อกับบรรดาผู้ที่เราได้สัมผัสติดต่อด้วย เราทั้งคู่ไม่ได้ป่วยหนัก แต่เราผิดหวังอย่างมาก ที่ต้องถอนตัวจากรายงาน เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป เราจะกักตัวอยู่บ้าน จนกว่าจะปลอดภัย เราขอให้ทุกคนโชคดี และกำลังเฝ้ารอเวลาที่จะกลับสู่การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์”

โปรเม ยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เเละส่งกำลังใจมาให้นะคะ อาการตอนนี้ ดีขึ้นมากเเล้วค่ะ ไม่มีไข้เเล้ว เเต่ไม่ได้รสชาติอาหารเเละไม่ได้กลิ่น ยังหายใจลำบากเเละเหนื่อยง่ายอยู่ค่ะ”

ขณะที่ โมรียา แชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 1 สมัย โพสต์ว่า

“ตามขั้นตอนตรวจ โควิด-19 ก่อนการเดินทางของ แอลพีจีเอ ทัวร์ โมได้รับแจ้งว่า ผลตรวจของโมเป็นบวก และถอนตัวจากรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป สัปดาห์หน้า เรียบร้อยแล้ว”

“ตอนนี้โมมีอาการเล็กน้อย และร่วมมือกับ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่น เพื่อติดตามคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โมขอให้ทุกคนโชคดี  โมเฝ้ารอเวลาที่สามารถกลับมาแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ได้อีกครั้ง”

การเปิดเผยถึงการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ของ 2 โปรกอล์ฟชื่อดังนี้ ยังเกิดขึ้นหลังก่อนหน้านี้ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชาวไทย ได้ออกมายืนยันว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และตอนนี้ได้กักตัวเองที่บ้าน ในเมืองออร์แลนโด สหรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo