Business

เอ็ม บี เค ยกเครื่องชั้น 4-6 เปิด Education Zone คลังเรียนรู้กลางเมือง

เอ็ม บี เค เดินหน้าสร้างคลังเรียนรู้กลางเมือง พลิกโฉมชั้น 4,5,6 เตรียมเปิด Education Zone ดึงติวเตอร์ชื่อดังเมืองไทยกว่า 18 แห่ง ดันยอดผู้บริการศูนย์การค้ากว่า 45,000 ต่อเดือน

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวลือที่ว่าบริเวณชั้น 6 ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นพื้นที่ร้าง ขอชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง โดยตามแผนแล้ว ตอนนี้ทางศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ โดยตั้งเป้าหมายขยายฐานลูกค้าคนไทยให้มากขึ้น

1287887723

ทั้งนี้ การปรับโฉมใหม่ดังกล่าว จะเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เด็กนักเรียน นิสิตนักศึกษา และวัยทำงาน เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น โดยล่าสุด เตรียมปรับปรุงพื้นที่ โซน D ชั้น 4,5,6 ที่มีพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร ให้เป็น Education Zone ซึ่งคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว และพร้อมจะเปิดให้บริการในต้นเดือนมกราคม 2564

ล่าสุด ได้รับการตอบรับจากติวเตอร์ต่าง ๆ ที่มาเปิดถึง 18 แห่งด้วยกัน โดยสถาบัน KPH ได้เปิดบริการแล้ว ส่วนสถาบันอื่น ๆ จะเริ่มทยอยเปิดอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า อาทิ On demand, อ.ปิงดาวองซ์ , Sup K, Excellent , ภาษาไทย อ กอล์ฟ , บ้านวิชาการ , We by brain , Nisit tutor, Dr.Ov English, Math Logik, The BTS, ครูพล สอนสังคม, A.Big Center กวดวิชา เคมี อ.บิ๊ก, English Simon เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสถาบันการศึกษาอีกหลายแห่ง ที่สนใจมาเปิดและทางเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กำลังดูพื้นที่ ที่เหมาะสมอยู่ ในอนาคตจะมีสถาบันกวดวิชาเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

S 22208840

สำหรับเป้าหมายปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าว มุ่งสร้างให้เป็น Learning Hub ศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้ ซึ่งจะทำให้ยอดผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพิ่มมากขึ้นแน่นอน โดยตั้งเป้าว่าจากกลุ่มนักเรียน เด็กนักเรียน นิสิตนักศึกษา จะมาถึง 1,500 คน ต่อวัน และในหนึ่งเดือนเราจะมียอดผู้ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 45,000 คน

พร้อมกันนี้ ยังได้ปรับร้านค้าต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สไตล์คนเมือง ทั้งดึงพันธมิตรที่เป็นร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ มาเปิด หรือร้านอร่อยระดับตำนานที่ขึ้นชื่อของย่านพระราม 4 มารวมไว้ที่นี่ทั้งหมด ตลอดจนจัดกิจกรรมอีเวนต์ ทั้งคอนเสิร์ตไอดอล เอ็กซ์เชนจ์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ต้นเดือน เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo