Entertainment

ใหม่ ดาวิกา แฮปปี้ คนกดไลก์รูปบิกินี่เป็นล้าน รับ เต๋อ ตามเฝ้าถึงกองถ่าย

ความฮอตไม่เป็นสองรองใคร สำหรับนางเอกตัวท็อป ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็มีคนคอยติดตามและกดไลก์บนอินสตาแกรมของเจ้าตัวแบบถล่มทลาย ก่อนหน้านี้สาวใหม่ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพและคลิปจากทริปล่องเรือยอร์ช ขณะสวมชุดว่ายน้ำบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ ยืนโชว์หุ่นเป๊ะอวดผิวออร่า จนหลายคนฮือฮากันยกใหญ่ ตามมากดถูกใจให้รัวๆ จนยอดไลก์พุ่ง 1 ล้าน!

batch 3 4

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนรู้สึกขอบคุณทุกคนที่เข้ามากดถูกใจ ไม่คิดว่าจะชอบกันเยอะขนาดนี้ เป็นครั้งแรกเลย เป็นช่วงวันหยุดพอดี ปกติตนทำงาน 7 วัน เลยขอผู้จัดการพักหนึ่งวัน แล้ววันนั้นได้พักพอดีก็เลยได้ไปเที่ยว

ชุดที่เห็นตนเตรียมไปเอง ตั้งใจซื้อเอง ไม่ได้ต้องบอกใคร มันไม่ได้เซ็กซี่เลย ไม่เห็นอะไรเลย หลายคนฮือฮา ปกติยอดไลก์ไม่เคยถึงล้านเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยรู้สึกขอบคุณ

เรื่องรูปคือลงเลยไม่ได้ปรึกษาฝ่ายชาย เห็นเขาพูดถึงไม้เรียวอยู่ แต่ปกติอีกฝ่ายก็ตามใจทุกอย่าง เรื่องเสื้อผ้าถ้ามันน่าเกลียดตนก็ไม่กล้าลงอยู่แล้ว เรื่องหวงน่าจะแค่แซวเล่นๆ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะตนถ่ายละคร 2 เรื่อง อีกฝ่ายก็ทำงาน 7 วันเหมือนกัน ยุ่งทั้งคู่เลยไม่ค่อยได้เจอ ก็ได้แค่แว้บมาเจอกันในกองแค่นั้น

batch 71 3 batch 72 batch 73

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo