Entertainment

คิมเบอร์ลี่ เขินมาก ใส่แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายออกสื่อ วงนี้แหละ พี่หมากให้

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์หนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” โดยก่อนหน้านี้ หมาก เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เจ้าตัวซื้อแหวนเพชรให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี แม้จะยังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน แต่ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย

หมาก คิม7

ล่าสุด (12 พ.ย.) คิมเบอร์ลี่ ได้มาพบเจอกองทัพสื่อในงานค็อกเทล Cartier Into the Wild ซึ่งต่างก็สังเกตเห็นแหวนเพชรวงสวยที่นิ้วข้างซ้าย จึงไม่พลาดสอบถามว่าใช่วงที่ หมาก ปริญ ให้ในวันครบรอบ 7 ปีหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแบบเขินๆ กลับมาว่าใช่

7 คิมเบอร์ลี่ 17

“วงนี้ใช่แล้ว (หัวเราะ) แก้ไซส์มาแล้วค่ะ ถามว่าถูกใจเรามั้ย คือก็เป็น Cartier แหละค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าเราชอบแบรนด์นี้มากๆ แล้วก็คงรู้ว่าเราอยากได้จิวเวลรี่ก็เลยไปเลือกซื้อให้ เราก็ใส่ติดตัวตลอดเลย เพราะยังเห่ออยู่ (หัวเราะ) และชอบมากค่ะ ถามว่ากี่กะรัต ไม่มีกะรัตค่ะ เป็นเพชรเม็ดเล็กๆ นิดเดียวเอง”

“ความรักแฮปปี้ค่ะ ถามว่าจะมีทริปไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันอีกมั้ย มีค่ะ เดี๋ยวไปทะเล น่าจะไปสมุยค่ะ ส่วนว่าจะได้เห็นเซ็ตชุดว่ายน้ำคู่กันมั้ย เดี๋ยวต้องรอดูค่ะ ถ้าหนาว ตอนนี้อากาศหนาวก็อาจจะไม่ถอด น่าจะไปปลายเดือนนี้ ไม่นานค่ะ ไป 2 วัน”

“ถามว่าหมากกลับบ้านที่ลำปาง เหมือนว่าเขาก็ไปหาฤกษ์แต่งหรือเปล่า ห๊ะ ไม่น่าจริงนะคะ ถามว่ามีพูดคุยกันบ้างมั้ยถึงการไปดูฤกษ์งามยามดี มันก็มีคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ ว่าแบบเมื่อไหร่ดีอะไรอย่างนี้ แต่ว่าทุกอย่างก็คือต้องรอจังหวะ เพราะว่าแต่ละคนก็ยังงานแน่น ซึ่งก็ยังไม่ใช่ 1-2 ปีนี้ค่ะ”

7 คิมเบอร์ลี่ 12

7 คิมเบอร์ลี่ 16

7 คิมเบอร์ลี่ 14

7 คิมเบอร์ลี่ 13

7 คิมเบอร์ลี่ 8

7 คิมเบอร์ลี่ 11

7 คิมเบอร์ลี่ 10

7 คิมเบอร์ลี่ 9

ขอบคุณ ภาพบางส่วนจาก สนุก คลิปจาก ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo