PR News

จับอินไซต์คนรักการวิ่ง เทนเซ็นต์ – เอไอเอส ชวนวิ่งเสมือนจริง ‘Hero Run’

tencent ais

เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ โครงการ สานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว จาก เอไอเอส จัดระดมรายได้จากการวิ่งเสมือนจริง ภายใต้กิจกรรม Hero Run บนแพลทฟอร์ม sanook! ด้วยการสะสมระยะทางวิ่งจากผู้ร่วมกิจกรรมเปลี่ยนเป็นเงินสด ทุกระยะทาง 1 กิโลเมตร สานรัก บริจาค 5 บาท เพื่อมอบให้กับ UNICEF นำเงินไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวให้มีโอกาสที่เท่าเทียม

โดยกิจกรรมครั้งนี้ ตั้งเป้าหมายบริจาคผ่านกิจกรรม Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้เอาไว้ที่ 500,000 บาท เริ่ม 1 ตุลาคม 2561 ทาง www.sanook.com/herorun และ Application sanook! โดนสามารถเข้ามาที่ www.sanook.com/herorun กรอก ชื่อเล่น และ ระยะทางวิ่ง พร้อมเตรียมภาพถ่ายที่ต้องมีการยืนยันระยะทางวิ่งบนภาพ จากนั้นระบบ Hero Run จะคำนวณเป็นเงินบริจาคให้ โดยฮีโร่ทุกคนจะได้รับ BIB หรือ เลขประจำตัวนักกีฬา เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่าน social media พร้อม #HeroRunTH

Hero Run เป็น การวิ่งเสมือนจริงซึ่งผู้วิ่งไปวิ่งจริง แต่ไม่จำเป็นต้องวิ่งพร้อมกัน และสามารถวิ่งที่ไหน เวลาใดก็ได้ที่สะดวก สามารถวิ่งได้ทั้งสวนสาธารณะ หรือ วิ่งบนลู่วิ่งก็ได้ โดยใช้อุปกรณ์วัดระยะทางเป็นเครื่องมือบันทึกภาพถ่ายพร้อมระบุระยะทางการวิ่ง เพื่อนำระยะทางนั้น มาใช้คำนวณเป็นการบริจาคผ่าน Hero Run โดยในกิจกรรม Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก JOOX แอปพลิเคชัน เพื่อการฟังเพลงจัดเพลย์ลิสต์ Hero Run ให้ฟังเพลินๆ ขณะวิ่งเพื่อบันทึกระยะทางมาบริจาคเป็นเงินด้วย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight