Entertainment

นิโคล อกหักปางตาย ซ้อมคอนเสิร์ตวิ่งร้องไห้ พี่ฉอดกุมขมับ ลั่น เลือกได้ก็ไม่อยากหย่า

บัญชีอินสตาแกรม @change2561 เผยคลิปตัวอย่างรายการ Club Friday Show เทปล่าสุด เตรียมออกอากาศวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ โดยมีแขกรับเชิญเป็นนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ที่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่เคยผ่านพ้นมา ซึ่งเจ้าตัวเผย ครั้งหนึ่งเคยเชื่อทุกอย่างที่คนรักบอกจนได้เห็นด้วยตาตัวเอง “ก็ดีค่ะ เขาน่ารัก สนุกสนาน ใครอยู่ด้วยก็จะเคลิบเคลิ้ม (มีคนเตือนมั้ยว่าเขาเจ้าชู้) มาเพียบ กี้จะถามเขาคำเดียวว่าเรื่องนี้จริงรึเปล่า เขาก็บอกว่าไม่จริง กี้ก็จะเชื่อ จนกระทั่งเห็นด้วยตาตัวเอง”

13 นิโคล 3

ขึ้นคอนเสิร์ตพี่ฉอดครั้งใด มีเรื่องให้อกหักตลอด ตั้งแต่คอนเสิร์ตเซ่เว่นแรก หรือเซเว่นไหน ก็อกหักตลอด นิโคลเป็นหนึ่งในเซเว่นปั๊บอกหักเลย ถึงขั้นเคยถามพี่ฉอดว่า เซเว่น มันเป็นซิกซ์ได้มั้ย เหลือ 6 คนได้มั้ย ก่อนจะบอกว่า “ตอนนั้นปางตายเลยนะ ซึมเศร้าแล้ว เวลาซ้อมหรืออะไร กี้จะวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ”

13 นิโคล 5

นิโคล เล่าต่อว่า “ก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตเซเว่น ซึ่งตอนนั้นเราขอบัตรให้เขาแล้ว ทุกคนก็ลุ้นว่าเขาไม่มาหรอก ปรากฏว่ายังไงคะพี่ฉอด” (นิโคลหันไปถามพี่ฉอด) ซึ่ง พี่ฉอด ก็ตอบว่า “มาค่ะ แต่ว่าไม่ได้มาเฉยๆ เอากุญแจมาคืน ในฐานะคนทำคอนเสิร์ตอ่ะ คิดดูดิ” (พี่ฉอดกุมขมับ)

13 นิโคล 4

จากนั้น พี่ฉอด ก็ถาม นิโคล ถึงตอนที่ตัดสินใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหนักมั้ย ซึ่งเจ้าตัวเผยทั้งน้ำตาว่า “หนักค่ะ มันป็นการตัดสินใจที่ถูก เรานึกถึงลูกเป็นหลัก แม้แต่วันที่ต้องมาเซ็นใบ ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากไปถึงจุดนั้นอยู่แล้ว กี้ไม่ใช่เนื้อคู่ของพี่แมว”

13 นิโคล 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo