Beauty

5 ทรงจมูกดาราไทย ที่สาวๆ เอามาเป็นแบบมากที่สุด เซฟรูปให้หมอดูด่วน!

ก่อนที่สาวๆ จะตัดสินใจเสริมจมูกนั้น ก็ควรจะเลือกทรงจมูกเอาไว้ เพราะมันจะช่วยให้คุยกับคุณหมอได้ง่ายมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงนำเอาแบบทรงจมูกของดาราไทยมาฝาก เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจเสริมจมูก จะมีทรงจมูกแบบไหนบ้าง มาดูกันเลยค่าาาาา

ทรงจมูกดาราไทย1

เก้า สุภัสสรา จมูกของเธอนั้นโดดเด่นเหลือเกิน ทรงจมูกจะเป็นสันสโลป ไม่เป็นแท่ง ดูเรียวยาว ปลายเป็นหยดน้ำนิดๆ ทำให้จมูกดูไม่สั้นแหงนมากจนเกินไป ทำให้สาวๆ ที่อยากเสริมจมูกทรงนี้ เอามาเป็นแบบกันเพียบ จะลุคเซ็กซี่ก็ได้ หวานก็รอด

ทรงจมูกดาราไทย2

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ด้วยความที่จมูกดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ มีความสโลป ทำให้หน้าดูหวาน ปลายพุ่งเชิดๆ ขึ้นมานิดนึง เหมาะสำหรับคนที่ชอบสไตล์สายเกา จะแต่งหน้าลุคไหนก็เอาอยู่ สาวๆ ที่อยากเสริมจมูกทรงนี้ก็เซฟรูปเก็บไว้มาเป็นแบบได้เลย

ทรงจมูกดาราไทย3

ญาญ่า อุรัสยา กับทรงจมูกปลายพุ่งสไตล์สายฝ. ปลายเชิดนิดๆ แต่แอบหวานตรงมีความสโลปหัวตา ทำให้กลายเป็นดาราที่ถูกสาวๆ นำรูปมาเป็นแบบจมูกนั่นเอง

ทรงจมูกดาราไทย4

ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวที่มีเครื่องหน้าครบ จมูกที่ดูโดดเด่น เห็นแล้วสะดุดตา สวยคมปนเซ็กซี่ สไตล์สายฝ. จมูกเป็นแท่งเรียวสวย โด่ง ตรงชัดเจน ปลายพุ่งเชิดๆ ชอบสไตลล์สายฝ. จมูกเด่นๆ ต้องจัดทรงนี้

ทรงจมูกดาราไทย5

ดิว อริสรา กับหน้าสวยๆ ที่ทรงจมูกโดดเด่นมาก แท่งเล็กๆ เรียวสวย สันคมชัด และปลายจมูกไม่ยาวมาก เหมาะกับคนที่ใบหน้าเล็กๆ มีเนื้อจมูกน้อย แล้วอยากเสริมจมูก ทรงนี้ลุคไหนก็รอด สวยเป๊ะทุกมุมเลยค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo