Entertainment

ใครเลี้ยงน้า!? มาดู ญาญ่า ว่าไง หลัง ณเดชน์ โผล่เม้นทวงเครดิตรูปกินข้าว

มีโมเมนท์หวานๆ มาให้แฟนคลับคู่ NY ได้ฟินกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่ ณเดชน์ ได้หอบดอกไม้ช่อยักษ์ไปให้กำลังใจฝ่ายหญิงที่มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ของนักร้องหนุ่มซุปตาร์ เป๊ก ผลิตโชค ทั้งยังส่งกำลังใจผ่านทางไอจีสตอรี่ให้อีกหนึ่งช่องทาง เห็นแล้วรู้เลยว่า เจ้าตัวปลาบปลื้มและภูมิใจในตัวแฟนสาวแค่ไหน

12 %E0%B8%93%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B9%8C %E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%8D%E0%B9%88%E0%B8%B2 12

ก่อนที่ ญาญ่า จะเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas ด้วยการโพสต์ภาพคู่หนุ่มณเดชน์ เผยโมเมนท์นาทีที่ฝ่ายชายหอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจถึงหลังเวทีคอนเสิร์ต ทั้งยังระบุแคปชั่นหวานขอบคุณฝ่ายชายว่า “A lil late upload but ขอบคุณมากๆ นะคะ My super กำลังใจ ✨🙏” (ถึงจะโพสต์ข้าไปหน่อยแต่ขอบคุณมากๆนะคะ สุดยอดกำลังใจของฉัน) ทำเอาหลายคนแห่แซวในความหวานของคู่นี้กันยกใหญ่

batch 80 1

ล่าสุด มีโมเมนท์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อ ญาญ่า โพสต์รูปสุดชิคขณะเจ้าตัวกำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas งานนี้ก็ไม่วายมีคนเข้ามาทวงเครดิตเบาๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน แต่เป็นหวานใจหนุ่มณเดชน์ที่เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพว่า “ใครเลี้ยงน้าาาาา มื้อนี้” ก่อนที่ ญาญ่า จะเข้ามาตอบกลับว่า “พี่แบร์ค่ะ” พร้อมด้วยอิโมจิรูปหน้าแลบลิ้นและยกมือขอบคุณ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ พร้อมคอมเมนท์แซวยกใหญ่ว่า หวานหนักมาก มดขึ้นไอจีหมดแล้วค่า!

batch 21 5 batch 22 4  batch 25 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo