Entertainment

ยังจี๊ดเหมือนเดิม! ‘โฟกัส’ ฟาดกลับชาวเน็ตแช่งให้ตาย หวังว่าจะไม่เห็นพี่ในนรกนะคะ

หลังจากนักแสดงสาวชื่อดัง โฟกัส จีระกุล ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นกับการถูกโจมตีอย่างหนักจากฝ่ายที่เห็นต่าง แต่จากที่ผ่านๆ มาก็จะเห็นได้ว่าสาวโฟกัสนั้นออกมาโต้กลับอย่างเผ็ดร้อนไม่แพ้กัน

อย่างล่าสุด (11 พ.ย.) สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @Cus_Focus ฝากถึงคนที่ด่าเธอและไล่เธอไปตายว่า “ทำบุญไหว้พระ แต่ด่าคนอื่นว่า อี*าน อีเลว ไปตายซะ ไปลงนรกไป ฯลฯ ได้เต็มปากเต็มคำ นี่คิดว่าตัวเองจะได้ขึ้นสวรรค์หรอคะ?” และ “แช่งให้หนูตาย แล้วหนูตายขึ้นมาจริงๆ ก็หวังว่าตอนหนูมองลงมาจะไม่เห็นพี่ในนรกนะคะ

14 โฟกัส 3

14 โฟกัส 2

โดยก่อนหน้านี้ สาวโฟกัส เคยออกมาโพสต์อินสตาแกรม @focusbabyhippo เผยถึงวิธีรับมือกับชาวเน็ตส่งข้อความมาต่อว่าเธอทางไดเรกต์ไอจี โดยมีชาวเน็ตหนึ่งเข้ามาด่าแรงว่า “สัตว์” ทางนักแสดงสาวก็ได้ตอบกลับแบบน่ารักๆ ไปว่า “เมี๊ยวววว” และเมื่อมีคนเข้ามาต่อว่าเธอว่า เป็นดาราตกกระป๋อง จะแบนเธอ สาวโฟกัส ก็ตอบแบบกวนๆ กลับไปว่า “กินแบรนด์เยอะ ๆ นะคะ เป็นดาราตกปลาแทนได้ไหมคะ

และอีกภาพที่เธอตอบกลับชาวเน็ตส่งข้อความยาวเหยียดมาต่อว่าเธอทางไดเรกต์ไอจีว่า “ถ้าพี่ใช้คำที่สุภาพกว่านี้หนูคงจะอ่านข้อความทั้งหมด แต่ถ้าเปิดหัวมาแบบนี้ ขอผ่านละกันนะคะ เพราะดูไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะคุยกับหนู ขอบคุณค่ะ” 

9 โฟกัส 2

4 โฟกัส 6

4 โฟกัส 7

8 โฟกัส 7

7 โฟกัส 4

7 โฟกัส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo