Entertainment

โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี อวดสภาพใบหน้าล่าสุด หลังโดนน็อก มีแผล แต่หล่อจริง!

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกดวลหมัดคู่ที่ 5 ระหว่าง แน็ก ชาลี จากทีมไวท์ ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม จากทีมแบล็ก ในรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 พ.ย.) ซึ่งจบเกมไปด้วยชัยชนะของทีมแบล็ก โดยเป็นการชนะน็อกในยกที่ 2

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 7

ล่าสุด (10 พ.ย.) โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของ เจมส์ กิจเกษม ซึ่งเป็นคนกลางในศึกครั้งนี้ เพราะเป็นทั้งแฟนสาวของเจมส์ และเพื่อนของ แน็ก ชาลี ที่เคยแสดงภาพยนตร์ร่วมกันเรื่อง แฟนฉัน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @focusbabyhippo เผยภาพแชทคุยถามไถ่อาการ หนุ่มแน็ก ด้วยความเป็นห่วง

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 6

ซึ่ง หนุ่มแน็ก ก็ยังคงเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ตอบกลับมาแบบขำๆ ว่า “สบายเลย โคตรหล่อตอนนี้ 5555” พร้อมส่งภาพเซลฟี่ของตัวเองมาให้ เผยให้เห็นใบหน้าที่มีบาดแผลและรอยช้ำ ก่อนที่ สาวโฟกัส จะตอบกลับว่า “ดีละ โดนซะบ้าง ชอบกวนตีน ถ้าซี่โครงเจ็บ ไม่หาย ไปหาหมอด้วยนะ แม่เป็นห่วง”

จากนั้น หนุ่มแน็ก ก็ตอบกลับว่า“5555 โชคดีนะะะ พี่เจมส์ต่อยโดนซี่โครง ไม่งั้นน้าา 555 อิอิ บอกพี่เจมส์ชอบมาก เจ็บดีจัง เราเจอเขาเราพูดตลอดวัน อัดเราให้เละเลยนะชอบ 5555 บอกแม่ขอบคุณมาก ๆ เลย”

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 4
12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 2

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาร่วมฮากันกระจาย พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้แน็กกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ หนุ่มแน็ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “55555555555555 หล่อเลยอะ ชอบ ตอนนี้กำลังหล่อมาก” ด้าน เจมส์ กิจเกษม แฟนหนุ่มของสาวโฟกัส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงแน็กด้วยว่า “ดูแลตัวเองดีๆ กลัวอาการแทรกซ้อน55”

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 5

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 3

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 9

12 โฟกัส เผยแชทคุย แน็ก ชาลี 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo