Entertainment

เดินหน้าโกอินเตอร์! ยามะพี โบกมือลาค่ายจอห์นนี่ หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของค่าย “จอห์นนี่ แอนด์ แอสโซซิเอทส์” (Johnny’s & Associate) ต้นสังกัดของศิลปินหนุ่ม ยามาชิตะ โทโมฮะสะ (Yamashita Tomohisa) หรือ ยามะพี รายงานว่า ยามาชิตะ โทโมฮะสะ ไม่ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดอีกต่อไป นับตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา

ในคำแถลงการณ์ พวกเขาขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา และขอโทษอย่างสุดซึ้งสำหรับการประกาศที่กะทันหันแบบนี้ พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า ยามะพี มีความปรารถนาที่จะสร้างอาชีพของเขาในตลาดต่างประเทศต่อไป โดยมีแพลนที่จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดอื่นๆ นอกเหนือจากญี่ปุ่น

หลังจาก ยามะพี และ จอห์นนี่ ได้ข้อตกลงร่วมกัน โดยตัดสินใจแยกทาง พวกเขาปิดท้ายว่า ยามะพี จะยังคงเดินหน้าสู่เส้นทางอาชีพในระดับสากลมากขึ้น และหวังว่า แฟนๆ จะช่วยสนับสนุนศิลปินหนุ่มต่อไป

ยามะพี เซ็นสัญญากับค่ายจอห์นนี่ในปี 1996 ตั้งแต่อายุ 11 ปี เจ้าตัวได้ปรากฏตัวในรายการทีวี “Shounen Club” กระทั่งกลายเป็นหนึ่งใน Johnny’s Jr. ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ ยามะพี จะได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง NEWS โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Kibo: Yell” ในปี 2004

นอกจากผลงานด้านดนตรีแล้ว ยามะพี ยังโด่งดังในฐานะนักแสดงระดับตัวท็อปของญี่ปุ่น เขาปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ที่ได้รับรางวัลและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

batch 31 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo