Business

‘ไอแบงก์’ อัดโปร เปิดรีไฟแนนซ์ ‘มีแต่ได้’ อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99% นาน 2 ปี

“ไอแบงก์” เดินหน้านำโปรโมชั่นแคมเปญ สินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” คิดอัตรากำไรพิเศษ เริ่มต้น 1.99% ต่อปี นาน 2 ปี ลุยงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ระหว่าง 13-15 พ.ย.นี้ 

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เดินหน้านำโปรโมชั่นแคมเปญสินเชื่อ ที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” คิดอัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99% ต่อปี นาน 2 ปี ลุยงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15 พฤศจิกายน 2563 หลังจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ พร้อมขนโปรโมชั่นสินเชื่ออื่นๆ เงินฝาก และบริการประกันตะกาฟุล

ไอแบงก์ เสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” ที่เป็นสินเชื่อเพื่อไถ่ถอนที่อยู่อาศัย ไถ่ถอนสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน และสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ได้แก่ วงเงินอเนกประสงค์เพื่ออุปโภคบริโภค รีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต/สินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น หรือเพื่อชำระเงินสมทบตะกาฟุล MRTA/MLTA มีวงเงินรวมขั้นต่ำ 500,000 บาท ต่อราย และให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย และให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท

สำหรับสินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไรพิเศษ สำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี ใน 2 ปีแรก และปีที่ 3 เป็นต้นไป SPRL- 2.75% (ปัจจุบัน SPRL = 7.40% ต่อปี) ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี และสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไร SPRL – 2.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี

ไอแบงก์11

โดยผู้ขอสินเชื่อยังสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้จากส่วนต่างของหลักประกัน เพิ่มหรือลดผู้ขอสินเชื่อและผู้ถือกรรมสิทธิ์ได้ เลือกชำระเฉพาะกำไรได้ (Grace Period) ได้นานสูงสุด 1 ปี และสามารถขยายระยะเวลาการผ่อนชำระได้ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end-Fee และค่าประเมินราคาหลักประกัน (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)  ผู้สนใจแคมเปญนี้สามารถติดต่อได้ที่ไอแบงก์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 -30 พฤศจิกายน 2563 พิเศษ สำหรับผู้ขอสินเชื่อภายในงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 (Money Expo Hatyai 2020) ยื่นเอกสารครบ รับของที่ระลึกจากธนาคาร

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ยังมีโปรโมชั่นและบริการทางการเงินอีกมากมายร่วมในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ อาทิ บริการด้านสินเชื่อ ที่มีทั้งสินเชื่อบุคคลและสินเชื่อธุรกิจ ยื่นเอกสารครบภายในงานรับฟรี กล่องอเนกประสงค์ หรือกล่องถนอมอาหาร สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล และรับฟรี หมอนผ้าห่ม

สำหรับลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ ด้านเงินฝาก มีเงินรับฝากประจำพิเศษ ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.00% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ “ibank Step” ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.10% ต่อปี จองสิทธิ์ภายในงานและไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารที่สะดวก รับฟรีร่ม ไอแบงก์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลทั้งตะกาฟุลออมทรัพย์และตะกาฟุลรถยนต์/อัคคีภัย ทำสัญญาตะกาฟุลภายในงานรับของที่ระลึกและบัตรกำนัลจากบริษัทพันธมิตร

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานและร่วมกิจกรรมที่บูธไอแบงก์ได้ที่ โซน D4 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ibank Call Center 1302

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight