Entertainment

เปิดลิสต์ 3 ดาราสาวแฟนรวยมาก! เป็นถึงเศรษฐีเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนล้วนอยากพบเจอกับรักแท้และมีคู่ชีวิตที่ดี และถ้าได้เจอกับรักแท้ที่เป็นทั้งคนดีและมีฐานะด้วยแล้วล่ะก็ถือว่าโชคดีสุดๆ ไปเลยค่ะ ไม่เว้นแม่แต่สาวๆ ในวงการบันเทิง วันนี้เราเลยจะพาไปดู 3 ดาราสาวสวยที่มีแฟนทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี แถมรวยมากด้วย บางคนเป็นถึงเศรษฐีเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย อิจฉาหนักมากค่าาาา จะมีดาราสาวที่โชคดีคนไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!

มิ้นต์ ชาลิดา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่หลายคนอยากจะเห็นข่าวดีสักที สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา กับหวานใจไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ทายาทคนสุดท้องอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ ซึ่งปัจจุบันหนุ่มภูผาได้ช่วยบริหารธุรกิจในครอบครัว โดยดูแลในส่วนสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก ซู เขาใหญ่ (The Bonanza Exotic Zoo) ซึ่งเป็นสวนสัตว์ จัดแสดงสัตว์หายาก สัตว์แปลก พร้อมกันนี้เขายังจับมือกับหวานใจ มิ้นต์ ชาลิดา สร้างธุรกิจไอศกรีม ภายใต้แบรนด์ Minito Gelato ชูจุดเด่นอยู่ตรงที่ผลิตจากผลไม้สด แคลอรี่ต่ำ ใช้นมสดแท้ในการผลิต เรียกได้ว่ารวยจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่า

ดาราสาวแฟนรวย1

ดาราสาวแฟนรวย2

ดาราสาวแฟนรวย3

ดาราสาวแฟนรวย4

ออม สุชาร์

คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม สุชาร์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน ทายาทธุรกิจผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในอาเซียนและใหญ่เป็นเบอร์ต้นๆ ของโลก มูลค่าธุรกิจนับหมื่นล้านบาท อีกทั้งยังทำธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทยในนาม The Face Shop อีกด้วย และยังมีหุ้นในบริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารฟาส์ต์ฟู้ดของประเทศญี่ปุ่นด้วย เรียกได้ว่ารวยจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่า

ดาราสาวแฟนรวย5

ดาราสาวแฟนรวย6

ดาราสาวแฟนรวย7

ดาราสาวแฟนรวย8

แพทริเซีย กู๊ด

ต้องบอกเลยว่าจับมือกันฝ่ามรสุมมาได้อย่างแนบแน่นและยังคงความหวานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับหวานใจไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยหนุ่มโน้ตเป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว และเป็นน้องชายของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ชื่อดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) และมีอีกหลายบริษัทในเครือ ซึ่งปัจจุบันหนุ่มโน๊ตช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจดังกล่าว และเป็นหนึ่งในนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ

ดาราสาวแฟนรวย9

ดาราสาวแฟนรวย10

ดาราสาวแฟนรวย11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo